Tiếp thị nội dung

Content Marketing - Tiếp thị nội dung

content-1

Tập trung vào các giá trị

Bạn đang xem một bộ phim hay trong thời gian nghỉ hiếm hoi của mình và bỗng dưng bị gián đoạn vì quảng cáo - bạn sẽ làm gì?


Rất ít người thật sự hào hứng với quảng cáo. Khi nhận được một thông điệp quảng cáo, người xem đều có xu hướng xử lý và so sánh các thông tin nhận được để đánh giá mức độ thực tế của đoạn quảng cáo đang chiếu. Vì thế, nếu thông điệp bạn muốn gửi tới khách hàng không được đặt trong một hoàn cảnh thích hợp, đúng thời điểm, nó sẽ trở thành một điều phiền toái và tạo ấn tượng không tốt cho người xem.

Các quảng cáo trên truyền hình, báo chí và email vẫn được xem là một trong những hoạt động marketing chính của doanh nghiệp, tuy nhiên theo thời gian, hiệu quả từ những hoạt động này đang ngày một giảm và khiến cho giá trị của sản phẩm/dịch vụ cũng bị giảm đi tương ứng.

Từ những hạn chế của những phương thức marketing thông thường, Content marketing - marketing thông qua nội dung, đang dần trở thành một xu hướng mà các marketer hiện nay theo đuổi.

 

Liên hệ với chúng tôi

 

Hãy liên lạc

Nhập thông tin liên lạc của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.


Content Marketing - Tiếp thị nội dung là gì?

Content marketing tập trung vào chất lượng nội dung hoặc thông điệp của sản phẩm để khiến cho người xem cảm nhận mạnh mẽ ý nghĩa mà sản phẩm muốn truyền tải. Chiến lược marketing này chủ yếu tập trung đánh vào sự thấu hiểu hơn là những phương thức quảng cáo thông thường luôn tập trung số lượng hơn chất lượng.

 

Content marketing đặc biệt có ý nghĩa đối với một website. Việc thu hút người truy cập cho website không khó cũng không dễ, nó đòi hỏi sự khéo léo, nghệ thuật câu chữ cũng như một nội dung phong phú mà bạn truyền tải, đủ để lấy đi thời gian của người đọc và buộc họ phải nán lại website của bạn một thời gian khá lâu. Đừng chỉ nói về sản phẩm của mình, hãy lồng ghép những nội dung thú vị về một chủ đề khác, tập trung vào chất lượng hình ảnh và những tiện ích có trong website của bạn. Hãy kích thích sự tò mò của người đọc, khiến họ muốn khám phá tất cả mọi ngóc ngách trong website của bạn.

 

Tiếp thị nội dung có thể sử dụng thông qua tất cả các kênh. Để chiến lược marketing này có kết quả, hãy suy nghĩ đến khách hàng của bạn và những vấn đề mà họ sẽ gặp phải. Sau khi xác định được vấn đề, hãy xây dựng các chuỗi bài viết có thể giải đáp thắc mắc hoặc đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng của bạn, xây dựng dần dần lòng tin của những người ghé thăm trang website và biến họ trở thành khách hàng của mình.

content-2

content-3

Hiệu quả của Content Marketing?

Cách thức marketing tập trung vào nội dung là một phương pháp lâu dài và bền vững. Một nội dung tiếp thị tốt có thể giúp bạn đạt được thứ hạng tốt trong công cụ tìm kiếm.

 

Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn trở nên phổ biến hơn trên các mạng xã hội như Trustpilot, Facebook hay Twitter. Từ đó, lượng truy cập từ các nguồn xã hội này sẽ được chuyển tới trang website chính của bạn mà không cần phải tốn các chi phí chi trả cho việc quảng cáo trên Facebook, báo mạng, hay các blog đánh giá.

 

Cuối cùng, một chiến dịch Content Marketing thành công còn mang lại hiệu quả trong dài hạn khi các sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ luôn được gợi nhớ và nhắc tới trong tâm trí khách hàng như một ví dụ của một thương hiệu tốt.


Hãy để chúng tôi giúp bạn

redWEB đưa ra các giải pháp kỹ thuật và cung cấp một nền tảng web hiện đại, nơi nội dung tiếp thị và bán hàng hợp nhất làm một. Một trong những công cụ chúng tôi sử dụng là wireframes, đảm bảo cho website một cơ cấu chuẩn trước khi thực hiện những bước phát triển cao hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng bộ Content Creation Kit, nền tảng cung cấp hoặc thay đổi nội dung các bài viết trong website, sắp xếp vị trí các bài viết sao cho hợp lý và đạt được hiệu ứng tốt nhất.

 

Bên cạnh giải pháp kỹ thuật, các chuyên gia về marketing tại redWEB sẽ giúp bạn xây dựng một chiến dịch Content Marketing hoàn hảo, kết hợp với những kỹ thuật tiếp thị khác để đạt mức độ tối ưu hoá website cao nhất, ví dụ như:

content-4 360

  • Thiết kế đồ họa.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Phát triển tiếp thị nội dung, brainstorm các ý tưởng và đưa ý tưởng ra thực tế

Bạn tìm kiếm một nền tảng web hiện đại, nơi tiếp thị nội dung được tích hợp với nền tảng công nghệ sẵn có? Chào mừng bạn đến với redWEB.