Tính khả dụng

Tính khả dụng - Chọn một giao diện làm cho khách hàng mua sản phẩm / dịch vụ ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Thật là hài lòng khi có 1 kinh nghiệm tốt khi sử dụng 1 trang web đúng ko?  Tính khả dụng là tất cả những gì bạn cần chú trọng vào 1 trang web: dễ dàng, thân thuộc và làm hài lòng khách hàng.

 

Tại sao?

Cơ bản, có thể nói rằng, tính khả dụng là cách bạn đưa đường dẫn lối cho khách hàng khi họ vào trang web của bạn. Có nghĩa rằng họ sẽ dễ dàng sử dụng, dễ dàng nhìn thấy cái bạn muốn họ thấy, muốn họ mua, dễ dàng thực hiện các thao tác, dễ dàng di chuyển và các dòng di chuyển này cần mạch lạc.
Tính khả dụng bao gồm 5 phần:

  • Khó khăn: Làm thế nào để cho người dùng thấy những gì họ cần và nên thấy? 
  • Hiệu quả: Làm sao người dùng có thể thực hiện các bước nhanh nhất có thể?
  • Tính nhớ dai: Làm thế nào để khách hàng nhớ những bước này 1 cách vô thức?
  • Sai: Có bao nhiêu lỗi và nghiêm trọng ra sao?
  • Hài lòng: Khách hàng hài lòng ra sao?



Tính khả dụng cần phải được tư vấn cho khách hàng

Khi xây dựng 1 trang web, phần lớn của thiết kế là giúp mọi thứ trở nên dễ dàng, thuận tiện cho việc sử dụng và việc di chuyển suôn sẻ. Một trong những dụng cụ mà chúng tôi sử dụng thường xuyên là thử nghiệm người dùng trước, để có thể biết được rất nhiều chi tiết của những phần nói trên. Đọc thêm về thử nghiệm tại đây.

Jerri K. Christiansen
Chief Operating Officer

Bạn cần tư vấn thêm?


Gọi (+84) 931 453 807
jerri@redweb.vn

Hãy liên lạc

Nhập thông tin liên lạc của bạn bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

 

Chúng tôi đã thực hiện Tính khả dụng cho: