phone icon

Cá nhân hóa trang web sẽ giúp bạn phát triển nhanh

Cá nhân hóa trang web sẽ giúp bạn phát triển nhanh

Nếu bạn muốn kinh doanh online trong vài năm tới, bạn sẽ cần phát triển người dùng và hành động như người dẫn đầu

Thương mại điện tử ở Đan Mạch tiếp tục phát triển và điều này thật sự tuyệt vời. Cùng thời điểm, cũng có một chút không thể tin được vì hầu hết các công ty không lường được sự đa dạng của người sử dụng trang web.

Nhìn chung, tất cả mọi người được mời vào những nên tảng kỹ thuật số của một đất nước sẽ giống nhau và có cùng cách xử lý.

Khách hàng trực tuyến sẽ tìm hiểu cửa hàng và thực hiện giao dịch. Điều này cũng được kì vọng rằng với nội dung giống nhau (hình ảnh, video, chữ viết, mô tả sản phẩm) cung cấp ý nghĩa giống nhau cho mỗi khách hàng. Nhưng điều này không thực tế cho đến lúc này.

Mỗi khách hàng có các công việc và sở thích khác nhau khi họ vào trang web của công ty. Vì vậy, nội dung chỉ có một vài nội dung phù hợp.

Công ty phải làm điều này

  • Trang web phải tùy chỉnh cho mỗi người dùng
  • Tạo ra trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng
  • Thiết lập kỹ thuật phù hợp cho công ty

Đó là thời gian mà các công ty muốn một cái gì đó bắt đầu online để tùy chỉnh trang web của họ cho người dùng.

Làm thế nào để phát triển online

Người dùng phát triển theo sự phát triển của công nghệ. Họ phát triển cùng với mạng lưới và kì vọng vào các công ty cũng tăng lên, phát triển và đối xử với họ một cách riêng tư. Nếu các công ty không làm được điều này, khách hàng sẽ biến mất.

Tiden er inde til at blive voksen på nettet.jpg

Nếu bạn muốn tiếp tục việc kinh doanh của mình phát triển trong tương lai, bạn cần thiết phải hành động như một công ty trực tuyến hàng đầu.

Bạn thực hiện điều này bằng cách hiểu người dùng và đáp ứng xuất hiện của mình cho những người vào trang web của công ty và các cửa hàng trực tuyến. Ngoài ra, điều này cũng tạo ra hiệu ứng tích cực.

Sự cá nhân hóa có ý nghĩa cho khách hàng

Chúng tôi nghe được từ khách hàng của chúng tôi là nội dung càng được tùy chỉnh cho cá nhân và có ý nghĩa thì khả năng chuyển đổi càng cao.

Sự thử thách chính là việc làm sao tạo được nhiều nội dung cá nhân và có ý nghĩa khác nhau cho một lượng lớn người dùng cùng một lúc. Đó là những gì người dùng mong đợi.

Cuộc đối thoại ý nghĩa và riêng tư vẫn là cách tốt nhất để bán hàng.

Khách hàng mới nhận ra rằng hoàn toàn có khả năng cho chúng ta biết được họ bấm vào cái gì, xem gì, đã mua và đặt gì vào giỏ hàng,thậm chí biết được họ đến từ đâu và sở thích của từng người. Khách hàng biết rằng chúng ta có thể lần theo hành trình và hành vi của họ.

Fokus personer.jpg

Khách hàng mong đợi rằng chúng ta biết nhiều về họ và vì vậy khách hàng cũng hi vọng rằng với kiến thức đó có thể được sử dụng để giúp trỉa nghiệm của họ trên trang web trở nên có ý nghĩa vào thời điểm họ muốn.

Điều này có nghĩa là nếu một người dùng có sở thích xem hình ảnh, người đó sẽ thấy được nhiều hình ảnh. Một số khác thể hiện nhiều thông số trong khi 1/3 là video. Họ truy cập cả ba trang web cùng một lúc, nhưng hiển thị một cái gì đó khác nhau, dựa trên các dữ liệu cá nhân của riêng họ.

Kỹ thuật cài đặt là chìa khóa để mang đến trải nghiệm có ý nghĩa cho người dùng

Chìa khóa của sự cá nhân hóa dựa vào độ lớn của dữ liệu, nhưng cũng dựa vào khả năng chuyển đổi dữ liệu thành một cái gì đó có ý nghĩa, cho cả khách hàng lẫn những người làm việc với nền tảng này mỗi ngày.

"Yêu cầu của sự phát triển và tăng cường mức độ cá nhân hóa có nghĩa dữ liệu là yếu tố quan trọng nhất trong một nền tảng. Cách để chuyển dữ liệu này thành có ý nghĩa trở nên thành công cụ quan trọng nhất"

Ví dụ, nó có ý nghĩa khi kết hợp dự liệu của người dùng với cách trình bày sản phẩm cho người dùng. Bạn có thể thể hiện những bức ảnh tuyệt vời cho người dùng, họ muốn những hình ảnh lớn hay nhiều thông số kỹ thuật khi họ vào trang web.

Điều này cũng được dùng để đo lường mức độ gần gũi đối với một khách hàng với việc mua hàng và sau khi mua hàng. Ví dụ, bạn có thể cá nhân hóa nội dung dựa theo mức độ tương tác của khách hàng vì một khách hàng gần chuẩn bị mua hàng phải được xử lý theo một cách khác với những khách chưa mua hàng.

Cách này đã chứng tỏ hiệu quả vô cùng, ví dụ như tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy bán hàng và tăng cường chuỗi giá trị.

Kết luận

Kết luận là các công ty muốn tồn tại trong thế giới kỹ thuật số sẽ phải ứng dụng các kỹ thuật mới và đáp ứng được mong muốn của khách hàng khi họ muốn bán sản phẩm.


Người dùng mạng xã hội ngày càng thông minh và bạn cũng phải bắt kịp xu hướng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của họ.

  • Jerri K. Christiansen
    CEO - redWEB Vietnam
    (+84) 931 453 807
    This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website của bạn đã được cá nhân hóa chưa?

Chúng tôi chuyên xây dựng website và webshop cá nhân hoá. Chúng ta cũng nên xây dựng của bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau lên kế hoạch phát triển.

Hãy liên hệ với chúng tôi