Trao giá trị, xây niềm tin từ chiến lược nội dung hiệu quả

Tiếp thị nội dung đúng cách khởi tạo nhu cầu và thúc đẩy ý định mua hàng, xây dựng và củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp cũng như dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.

Chiến lược nội dung hiệu quả là nền tảng của sự phát triển bền vững

SEO/Blog content

Bạn đang cần nội dung theo chuẩn SEO duy trì thứ hạng website


Độ dài bài viết từ > 700 từ, theo chuẩn SEO, bố cục rõ ràng

Độ unique > 90%, kiểm tra bằng plagiarisma.net

Tối ưu các thẻ meta robot, tiêu đề, kêu gọi hành động

Văn phong đồng nhất giữa các bài viết

Tuân thủ chặt chẽ brand guideline

Hình ảnh có bản quyền, chất lượng cao

Liên hệ nhận báo giá

Đăng ký tư vấn

Fanpage/Insta Content

Nội dung mang tính tương tác cao, bắt kịp những xu hướng mới nhất


Văn phong tuân thủ chặt chẽ brand guildline và tính cách thương hiệu
Bài viết chỉnh chu, icon, hastag phù hợp
Thông tin doanh nghiệp ở cuối bài
Hình ảnh có bản quyền, cao cấp
Phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

Liên hệ nhận báo giá

Đăng ký tư vấn

Facebook Ads Content

Nội dung mang tính tương tác cao, bắt kịp những xu hướng mới nhất


Bài viết quảng cáo tuân thủ chặt chẽ brand guildline và phong cách của thương hiệu.
Nội dung được phát triển dựa trên phân tích sản phẩm, khách hàng.
Nhắm đúng tối tượng khách hàng mục tiêu
Ngôn từ sắc bén, hấp dẫn người đọc, đánh vào đúng tâm lý người đọc

Liên hệ nhận báo giá

Đăng ký tư vấn

Branding Content

Bài viết kể câu chuyện thương hiệu, đảm bảo các tiêu chí


Bài viết xoay quanh các vấn đề liên quan đến thương hiệu
Tin tức doanh nghiệp và câu chuyện thương hiệu
Chèn logo thương hiệu vào hình ảnh được cả cấp

Liên hệ nhận báo giá

Đăng ký tư vấn

Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả cùng redWEB

Tư vấn từ chuyên gia

redWEB với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực website và digital marketing sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và đúng đắn hơn về content marketing, giúp mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.

Tối ưu chi phí

Các chiến lược nội dung luôn được theo dõi và tối ưu hằng ngày để đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đáp ứng được mong muốn của khách hàng

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Mọi chi phí và tình trạng hoạt động của chiến dịch luôn được redWEB ghi nhận và báo cáo một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của ngân sách bỏ ra.

NHẬN REPORT SEO Liên hệ với chúng tôi

Quy trình phát triển content marketing

Content marketing không chỉ đơn thuần là sáng tạo nội dung, đăng bài hay viết bài mà đó là một quá trình sáng tạo, tối ưu, phân phối và đánh giá. Đảm bảo sao nội dung có giá trị, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và chạm đến trái tim của họ. Các bước triển khai chiến lược hiệu quả cơ bản:

  • Nghiên cứu, phân tích: đây là bước giúp bạn phác thảo rõ nét chân dung người dùng, các vấn đề của họ và giải pháp tối ưu. xác định vấn đề. Điểm tựa vững chắc sẽ cho ra một ý tưởng hiệu quả.
  • Sáng tạo nội dung: dựa trên dữ liệu đã nghiên cứu phân tích để lên khung ý tưởng và phác thảo nội dung, lựa chọn hình thức phù hợp: hình ảnh, video hay podcast. Thực hiện, điều chỉnh và hoàn thiện
  • Phân phối nội dung: đăng tải nội dung trên các kênh đã xác định: website, mạng xã hội, email…
  • Đo lường, đánh giá: tuỳ vào mục đích nội dung có thể đo lường tương đối như tỷ lệ truy cập trang, tỷ lệ chuyển đổi hay tỷ lệ tương tác của người dùng. Đánh giá và đưa ra điều chỉnh cần thiết cho nội dung tiếp theo.

Chiếm trọn trái tim của khách hàng!

Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Mặc dù không mang đến lợi nhuận trực tiếp, không thể đong đếm rõ ràng bằng con số rất nhiều doanh nghiệp lớn đều không tiếc tiền thực hiện các chiến lược nội dung bởi những lợi ích lâu dài mà hình thức tiếp thị này mang lại. Content marketing mang đến cho những giá trị thực, bền vững cho doanh nghiệp. Âm thầm chiếm lấy trái tim của khách hàng mục tiêu lẫn khách hàng tiềm năng.

Kết hợp content marketing và SEO website

SEO là công cụ hữu hiệu đưa trang web của doanh nghiệp lên thứ hạng cao trong mục tìm kiếm của google, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và có nhiều hơn cơ hội tăng bán doanh thu. Tuy nhiên, khi khách hàng truy cập vào website, nội dung phải đủ hay, đáp ứng được nhu cầu, giải quyết được vấn đề của họ thì mới có thể tăng được tỷ lệ chuyển đổi. 

Nội dung hay, giá trị còn góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tăng uy tín thương hiệu. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tạo sự gắn kết với khách hàng và dần mở rộng tệp khách hàng trung thành cho riêng mình.

Kết hợp content marketing và SEO website

SEO là công cụ hữu hiệu đưa trang web của doanh nghiệp lên thứ hạng cao trong mục tìm kiếm của google, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và có nhiều hơn cơ hội tăng bán doanh thu. Tuy nhiên, khi khách hàng truy cập vào website, nội dung phải đủ hay, đáp ứng được nhu cầu, giải quyết được vấn đề của họ thì mới có thể tăng được tỷ lệ chuyển đổi. 

Nội dung hay, giá trị còn góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tăng uy tín thương hiệu. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tạo sự gắn kết với khách hàng và dần mở rộng tệp khách hàng trung thành cho riêng mình.

Phối hợp các kênh mạng xã hội

Các trang mạng xã hội như facebook, instagram, linkedIn... là phương thức tiếp cận những khách hàng ngày càng phổ biến và cực kỳ hiệu quả trong việc tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là nơi mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng hay thậm chí là dẫn khách hàng về trang web của họ để bán hàng.

Nội dung trên các trang mạng xã hội cần được lên kế hoạch, xây dựng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính thu hút. Khi đó, doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả tương tác và nhận thức cao nhất, hay thậm chí là kích cầu và tăng doanh số.

Phối hợp các kênh mạng xã hội

Các trang mạng xã hội như facebook, instagram, linkedIn... là phương thức tiếp cận những khách hàng ngày càng phổ biến và cực kỳ hiệu quả trong việc tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là nơi mà doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng hay thậm chí là dẫn khách hàng về trang web của họ để bán hàng.

Nội dung trên các trang mạng xã hội cần được lên kế hoạch, xây dựng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính thu hút. Khi đó, doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả tương tác và nhận thức cao nhất, hay thậm chí là kích cầu và tăng doanh số.

Thành công với Content Marketing cùng redWEB

redWEB rất sẵn lòng cùng bạn tìm ra giải pháp phát triển cho tương lai. Chúng tôi đưa ra các giải pháp khách nhau để bạn có thể lựa chọn phương án phù hợp nhất. Hãy cùng nhau thảo luận yêu cầu của bạn:

  • Nội dung chuyên biệt dành cho chiến dịch ngắn hạn?
  • Infographic mô tả quy trình?
  • Cập nhật nội dung fanpage liên tục?
  • Bạn đang cần ...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, redWEB sẽ luôn có giải pháp cho vấn đề của bạn. Nếu bạn cần tư vấn hãy để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất

NHẬN REPORT SEO Liên hệ với chúng tôi

Tư vấn dự án

0901 411 909