Cung cấp giá trị đích thực cho người dùng

Tiếp thị nội dung tạo ra các mối quan hệ, nhu cầu và sự tin tưởng cho bạn và các sản phẩm của bạn. Từ đó, danh sách khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn ngày càng gia tăng.

Content Marketing & khách hàng tiềm năng

Content Marketing giúp doanh nghiệp của bạn có chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn nhờ vào việc phân loại thông tin một cách chính xác. 

Quảng cáo truyền hình và quảng cáo trên báo chí có tính chất thúc đẩy tiếp thị nhưng hiệu quả của chúng ngày càng nhỏ dần và chi phí thực hiện lại không hề thuyên giảm. 

Pull Marketing là phương pháp thu hút khách hàng hướng đến thương hiệu của bạn nhờ vào những nội dung truyền cảm hứng và có giá trị. Người xem sẽ có cảm giác thu được giá trị thực như kiến thức hữu ích hoặc tính chất giải trí.

BẠN MUỐN THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG?

Content Marketing sẽ đem đến giá trị cho người xem và biến họ thành khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Content Marketing, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút qua một buổi "Coffee-talk" với redWEB về Content Marketing.

Liên hệEmail

Content Marketing đem đến nhiều giá trị hơn bạn nghĩ

Mục tiêu của Content Marketing là làm cho người xem trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những giá trị mà Content Marketing đếm đến cần được gói gọn trong một câu chuyện hay, có nhiều kiến thức hữu ích. 

Điều quan trọng là nội dung của bài viết, video, webinar, podcast... có chất lượng cao và mang đến giá trị đích thực cho người dùng.

Nội dung muốn truyền tải có thể được phân phối qua nhiều kênh khác nhau. Thông thường, các phương tiện truyền thông và email chính là công cụ chiến lược của Content Marketing. 

Content Marketing & Doanh nghiệp

Có nhiều cách để triển khai Content Marketing cho doanh nghiệp của bạn. Đây là một sự đầu tư lâu dài nhưng xứng đáng với những giá trị mà nó sẽ mang đến.

Nếu được thực hiện một cách có kế hoạch và chuẩn xác, Content Marketing sẽ giúp website của bạn có được những thứ hạng từ khoá cao cũng như mang lại giá trị cần thiết cho người xem.

Ngoài ra, Content Marketing có thể biến người xem trở thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Nội dung được chuẩn bị tốt và có giá trị về mặt chất lượng có thể tồn tại lâu dài trong thế giới số.

Đây là cách chúng tôi triển khai

Để tạo ra một nội dung tốt, chúng tôi phải nắm rõ hành vi người dùng, vấn đề họ gặp phải cũng như họ mong muốn điều gì. Khi đã xác định được các vấn đề của người dùng, chúng tôi bắt đầu phát triển nội dung giúp giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu của. Đó là một quá trình sáng tạo, nơi mà hình ảnh, nội dung và các kênh truyền thông phải phù hợp thống nhất với nhau.

Một phần của quá trình này dẫn đến chiến lược cho nội dung nào sẽ được gửi đến đối tượng mục tiêu, kênh nào, mục đích là gì và cách chúng tôi đo lường hiệu quả. Khách hàng của chúng tôi luôn giúp phát triển chiến lược và hướng dẫn của chúng tôi trong suốt quá trình.

Chiến lược này cũng có thể cung cấp cơ sở cho những nỗ lực tiếp thị nội dung của công ty trong tương lai.

LIÊN HỆ

Triển khai Content Marketing

Chiến lược Content Marketing nên được triển khai ngay từ lúc bắt đầu xây dựng website. Chúng tôi phát triển tư tuy Content Marketing với mục tiêu lấy người dùng làm trọng tâm.

Ví dụ: chúng tôi có thể tạo các yếu tố đồ họa, chẳng hạn như infographics, chúng tôi có thể tìm kiếm tối ưu hóa nội dung để có các điều kiện tiên quyết tốt nhất để xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm hoặc chúng tôi có thể phát triển các khái niệm nội dung cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn các phương pháp xây dựng chiến lược Content Marketing.

Thành công với Content Marketing cùng redWEB

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng web hiện đại hoặc bạn đang có sẵn website và cần tư vấn áp dụng chiến lược Content Marketing hiệu quả, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Liên hệ

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

(+84) (28) 3838 9052 - (+84) 90 794 5762

ronni@redweb.dk