Khác biệt và nổi bật trong đám đông!

Sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để khách hàng có thể ngay lập tức nhận ra bạn giữa rất nhiều doanh nghiệp khác trong cùng ngành. 

Không chỉ là logo với thiết kế bắt mắt mà còn là một slogan thật “chất”, một tagline thật “hút” và một bộ ấn phẩm mang đậm màu sắc thương hiệu. Tất cả sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ nổi bật mà còn nâng giá trị lên một tầm cao mới.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cùng redWEB

Tư vấn từ chuyên gia

redWEB với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, website và digital marketing sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và đúng đắn hơn về bộ nhận diện thương hiệu, mang lại sự nổi bật ấn tượng với khách hàng của bạn.

Các dịch vụ mà bạn cần

  1. Logo thương hiệu
  2. Vật dụng văn phòng
  3. Ứng dụng digital marketing
  4. Motion graphic / hình tĩnh quảng cáo
  5. Vật phẩm truyền thông nội bộ/ngoại giao

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Mọi chi phí và tình trạng hoạt động của chiến dịch luôn được redWEB ghi nhận và báo cáo một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của ngân sách bỏ ra.

Liên hệ với chúng tôi

brewcoffee.png

Nếu bản sắc cá nhân giúp bạn trở nên khác biệt, thì bộ nhận dạng thương hiệu là cách doanh nghiệp trở nên nổi bật và biến mình thành sự tồn tại duy nhất trong rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành.

realistic-art-illusion-cover-photo_766699.jpg

Vẽ một bức tranh rõ nét về doanh nghiệp

Bạn cần đưa ra một “định nghĩa” rõ ràng về bản thân trước khi muốn người khác nhận ra bạn. Tương tự, để xây dựng nhận diện thương hiệu, trước hết bạn cần xác định những yếu tố tạo nên bản sắc riêng.

  • Sứ mệnh (Mission): điều gì thúc đẩy công ty thành lập?
  • Giá trị cốt lõi (Core value): niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?
  • Tính cách (Personality): nếu thương hiệu của bạn là một người thì sẽ sở hữu tính cách nào?
  • Định vị (Positioning): làm thế nào để bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh?
  • Tiếng nói (Voice): nếu thương hiệu của bạn là một người thì sẽ giao tiếp như thế nào?

Khi đã hiểu rõ được thương hiệu thì chính là lúc mang thương hiệu của bạn tới gần hơn với những người quan trọng nhất: khách hàng!

Định hướng thiết kế chuẩn xác

Hình ảnh chính là yếu tố thu hút và giúp thương hiệu để lại ấn tượng với khách hàng đầu tiên. Do đó, cần có một định hướng rõ ràng và chính xác khi thiết kế về màu sắc, kiểu chữ hay hình dạng để có thể đạt được hiệu quả truyền thông mong muốn. Nói cách khác, bạn cần “đóng đinh” phong cách thiết kế để có thể tạo ra một đại diện chính xác cho thương hiệu của bạn.

Logo của bạn có thật sự ấn tượng và dễ nhớ, có làm khách hàng yêu thích? Hình ảnh trang web của bạn có thể hiện được màu sắc, tiếng nói riêng của công ty? Khách hàng tiềm năng của bạn đang nói gì về bạn trên mạng xã hội? Tất cả các yếu tố hình ảnh sẽ quyết định cách khách hàng cảm nhận thương hiệu của bạn. 

graphic-designing-services-500x500.png

Xây dựng cẩm nang thương hiệu

Sau khi đã có bộ thiết kế tiêu chuẩn, để đạt được mục đích dễ nhận diện, thương hiệu sẽ cần thống nhất “màu sắc” của mình trên mọi điểm chạm với khách hàng. Điều này giải thích cho việc cần xây dựng cẩm nang thương hiệu. 

Cẩm nang thương hiệu sẽ giới thiệu chi tiết về nội dung và cách ứng dụng của logo, màu sắc, font chữ, hình ảnh, giọng nói...trên tất cả các ấn phẩm liên quan tới marketing từ online đến offline như website, banner, poster, brochure hay catalogue. Khi đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn bất kỳ khi nào họ nhìn thấy hay nghe nhắc tới.

Xây dựng cẩm nang thương hiệu

Sau khi đã có bộ thiết kế tiêu chuẩn, để đạt được mục đích dễ nhận diện, thương hiệu sẽ cần thống nhất “màu sắc” của mình trên mọi điểm chạm với khách hàng. Điều này giải thích cho việc cần xây dựng cẩm nang thương hiệu. 

Cẩm nang thương hiệu sẽ giới thiệu chi tiết về nội dung và cách ứng dụng của logo, màu sắc, font chữ, hình ảnh, giọng nói...trên tất cả các ấn phẩm liên quan tới marketing từ online đến offline như website, banner, poster, brochure hay catalogue. Khi đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn bất kỳ khi nào họ nhìn thấy hay nghe nhắc tới.

Thành công với bộ nhận diện thương hiệu độc đáo

redWEB rất sẵn lòng cùng bạn tìm ra giải pháp phát triển cho tương lai. Chúng tôi đưa ra các giải pháp khách nhau để bạn có thể lựa chọn phương án phù hợp nhất. Hãy cùng nhau thảo luận yêu cầu của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, redWEB sẽ luôn có giải pháp cho vấn đề của bạn. Nếu bạn cần tư vấn hãy để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất

Liên hệ với chúng tôi

Tư vấn dự án

+84 919 845 095