KOMPAN

Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh PIM cho KOMPAN

Thách thức

KOMPAN là nhà cung cấp lớn nhất thế giới về sân chơi và thiết bị chơi với các phòng ban quốc tế tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. 

KOMPAN có một số thách thức hành chính như một giải pháp thương mại điện tử lạc hậu và phức tạp, cũng như thiếu các quy trình hợp tác dẫn đến các luồng công việc không hiệu quả.

Vì vậy, họ muốn có một giải pháp Aesir được thiết kế riêng để nâng cấp các hệ thống cũ và tích hợp các tính năng và quy trình mới để hỗ trợ sự phát triển quốc tế của họ.

Giải pháp

Trang web quốc tế của KOMPAN chứa hơn 1.000 sản phẩm với 11.000 biến thể, mỗi phiên bản có số liệu thống kê và điểm dữ liệu riêng.

Aesir PIM đã trở thành điểm trung tâm tham khảo cho tất cả các thông tin sản phẩm và truyền đạt trên 20 cửa hàng quốc tế cùng với hệ thống ERP và sản xuất của KOMPAN cho chuỗi giá trị tăng cường trong toàn tổ chức.

Thông qua việc thu thập dữ liệu hành vi, bây giờ KOMPAN có thể làm giàu toàn bộ chuỗi giá trị từ tiếp thị đến bán hàng.

"Khả năng tiếp thị trực tuyến hành vi như Trả lời dựa trên mẫu, Nhắm mục tiêu hành vi, Theo dõi sự kiện và Mô-đun"

Thomas Esmann – Giám đốc Marketing toàn cầu KOMPAN

LUÔN NÂNG CẤP

Với Aesir, mọi thứ có thể được thực hiện từ một nơi và tất cả các cửa hàng chạy cùng một phiên bản - tất cả đều được nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Tăng trưởng quốc tế

Với sự hiện diện kỹ thuật số tại hơn 20 thị trường, với hơn một công ty, Compan Aesir sử dụng các công cụ tích hợp để định vị và dịch dữ liệu của họ qua biên giới quốc gia. Khi nó trở thành thời gian cho ra mắt tại các thị trường mới, quá trình đã được chuẩn hóa.

Ngoài các chi phí được lưu bởi quy trình công việc giảm, giải pháp cũng được thiết kế để tối ưu hóa các nguồn doanh thu kỹ thuật số lưu thông qua trang web và các kênh khác. Chúng bao gồm tỷ lệ chuyển đổi cao hơn trên khách hàng mới và khách hàng cũ, dẫn đến bộ phận bán hàng tốt hơn, thông tin sâu hơn về đối tượng và tiếp thị được cá nhân hóa, trong số những thứ khác, Google AdWords và truyền thông xã hội thông qua ngữ cảnh theo ngữ cảnh.

Tỷ lệ chuyển đổi đã tăng từ 300-500% ở Đan Mạch chỉ trong nửa năm.

Không chỉ là PIM

Để hỗ trợ phát triển toàn cầu của KOMPAN, Aesir vận hành PIM làm trụ sở chính cho tất cả các sản phẩm và tài liệu kinh doanh. Sau đó, hệ thống có thể tự động phân phối dữ liệu đến tất cả các trang web khác nhau nơi xuất bản thông tin phù hợp để xuất bản rõ ràng. Aesir DAM xử lý tất cả các tài liệu kỹ thuật số và cộng tác với PIM để làm phong phú thêm nội dung của trang web.

Aesir thu thập dữ liệu hành vi độc đáo từ khách truy cập có thể được sử dụng để làm cho trải nghiệm người dùng cá nhân và có ý nghĩa hơn, bất kể người xem truy cập trang web của KOMPAN. Chiến lược được nhắm mục tiêu nhiều hơn dẫn đến quy trình công việc được tối ưu hóa và hệ thống có thể, ví dụ: Tự động thông báo cho người bán nếu người dùng thể hiện mức độ tương tác cao thông qua hành vi của họ.

Tìm hiểu

Tương lai

KOMPAN hiện đang tập trung vào việc đơn giản hóa cơ sở hạ tầng kinh doanh của mình để giảm chi phí. Bằng cách tập trung vào việc đơn giản hóa chuỗi giá trị của KOMPAN, chúng tôi có thể giảm số lượng các công cụ của bên thứ ba. Điều này không chỉ làm cho ngày làm việc của nhân viên dễ dàng hơn, mà còn dẫn đến chi phí thấp hơn và ít vấn đề kỹ thuật hơn.

Bằng cách kết hợp các hệ thống khác nhau với nhau, nó trở nên dễ dàng hơn để làm việc hiệu quả và nhắm mục tiêu theo một kết quả chiến lược chung. Với các công cụ của Aesir, KOMPAN có thể giảm khối lượng của các thành phần của bên thứ ba lên tới 60-70% và xử lý 70-80% trong vài năm tới.

Chúng tôi đã tìm ra phương án tối ưu

Giải pháp của KOMPAN là sự kết hợp giữa hiểu biết kinh doanh, hiểu biết về công nghệ và, ít nhất là sự hiểu biết của con người.

Về cơ bản, đó là về việc đưa khách hàng vào trung tâm. Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng đó là một quá trình lớn hơn để thực sự chuyển đổi giá trị của toàn bộ công ty về triết lý này. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực này..

Bạn cần một giải pháp tối ưu từ chúng tôi?

Liên hệ

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

English: (+84) 931 453 807 - Tiếng Việt: (+84) (28) 3838 9052

ronni@redweb.dk