Palby Marine

GIẢI PHÁP B2B2C ĐỘC ĐÁO VỚI ERP

  • B2B,
  • B2C,
  • Webdesign

Thách thức

Palby Marine muốn tăng doanh thu của hơn 10.000 sản phẩm của họ thông qua quản lý đơn đặt hàng dễ dàng từ hơn 500 nhà bán lẻ ở Đan Mạch, Greenland và Quần đảo Faroe. Một trong những mục tiêu là cuộc thám hiểm nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm trong danh mục trực tiếp từ trang đầu.

Ngoài ra, có mong muốn tăng lưu lượng truy cập trên trang web từ những người dùng cuối cũng nên có thể tìm kiếm danh mục sản phẩm và tạo phiếu mua hàng mà không cần đặt hàng. Bằng cách đó, Palby muốn tăng cường mối quan hệ giữa họ và các đại lý của họ.

Ngoài ra, một trong những yêu cầu đã được bảo trì đơn giản, do đó, một sự tích hợp hoàn chỉnh của Microsoft AXAPTA đã trở thành một phần của giải pháp. Việc bảo trì sản phẩm do đó được thực hiện trong AXAPTA và được cập nhật tự động.

Giải pháp

Người dùng cuối có thể tìm thấy trang web của Palby để tìm kiếm sản phẩm cụ thể, nơi tất cả các sản phẩm được lập chỉ mục trên google. Ngoài ra, trang web đã tính đến các tìm kiếm liên quan đến các sản phẩm của Palby trong một ngữ cảnh. Ví dụ, điều này có thể là "lắp tủ lạnh trong thuyền" hoặc "thay dầu trên động cơ thuyền".

Sử dụng phần Mẹo và Tin tức cho các danh sách tìm kiếm của Google, Palby nhận lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên trang web từ những người dùng cuối tiềm năng, vì họ có thể quảng cáo cho các đại lý của họ. 

Các hàng hóa được thiết lập để chứa tất cả các loại khách truy cập. Vì vậy, hàng hóa được trình bày tại cửa hàng cả trực quan với hình ảnh mà còn với văn bản để thích ứng với "đọc" khách truy cập và, ít nhất, các công cụ tìm kiếm.

"Trước khi chúng tôi chọn redWEB làm nhà cung cấp cho trang web mới của mình, chúng tôi đã có một quá trình dài năm trang web khác nhau đưa ra giải pháp cho họ ... ""

Vi valgte redWEB pga vi følte de forstod vores forretning og kunne se hvor vi ville hen med vores nye side. Under hele forløbet har redWEB været meget fleksible, og hurtigt rettet ting vi ikke var tilfredse med. Så vi nu har et site vi er meget glade for

Michael Møller – Webansvarlig hos Palby

Mối quan hệ bền vững với người trả lời

Người dùng cuối không thể mua sắm trực tiếp tại Palby. Tuy nhiên, có thể thêm sản phẩm vào danh sách mua sắm mà người dùng cuối có thể phân phối tại nhà bán lẻ địa phương. Bằng cách này, Palby tăng cường mối quan hệ với các đại lý của họ bằng cách không nhận đơn đặt hàng từ họ.

Về dự án

Palby Marine muốn tăng doanh thu của hơn 10.000 sản phẩm của họ thông qua quản lý đơn đặt hàng dễ dàng từ hơn 500 nhà bán lẻ ở Đan Mạch, Greenland và Quần đảo Faroe.

Một trong những mục tiêu là cuộc thám hiểm nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm trong danh mục trực tiếp từ trang đầu. Ngoài ra, có mong muốn tăng lưu lượng truy cập trên trang web từ những người dùng cuối cũng nên có thể tìm kiếm danh mục sản phẩm và tạo phiếu mua hàng mà không cần đặt hàng. Bằng cách đó, Palby muốn tăng cường mối quan hệ giữa họ và các đại lý của họ.

Ngoài ra, một trong những yêu cầu là bảo trì đơn giản, tại sao việc tích hợp hoàn toàn giữa Microsoft AXAPTA và webshop trở thành một phần của giải pháp, do đó việc bảo trì sản phẩm vv được thực hiện trong AXAPTA và cập nhật.

Nhắm mục tiêu và Tìm kiếm của Google được Nhắm mục tiêu

Người dùng Lut có thể tìm thấy trang web của Palby để tìm kiếm sản phẩm cụ thể, nơi tất cả các sản phẩm được lập chỉ mục trên google. Ngoài ra, việc tìm kiếm đã được xem xét đối với một số sản phẩm của Palby trong một ngữ cảnh. Điều này có thể, ví dụ, là "lắp ráp nồi hơi thuyền", "thay dầu trên động cơ thuyền" hoặc "bảo vệ sương giá của thuyền".

Bằng cách kết hợp phần Mẹo và Tin tức với danh sách tìm kiếm phổ biến trên google, Palby nhận lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên trang web từ những người dùng cuối tiềm năng khi họ có thể quảng cáo cho đại lý của họ.

Để tìm kiếm sản phẩm nhanh trên trang web, hộp tìm kiếm đã nhận được rất nhiều không gian trên trang web. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm có thể được thêm vào từ đồng nghĩa..

Trực quan và văn bản

Các hàng hóa được thiết lập để chứa tất cả các loại khách truy cập. Vì vậy, hàng hóa được trình bày tại cửa hàng cả trực quan với hình ảnh mà còn với văn bản để thích ứng với "đọc" khách truy cập và, ít nhất, các công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, nhiều góc đầu vào đã được thực hiện cho các sản phẩm trên trang, một chức năng tìm kiếm cho những người biết chính xác những gì họ muốn.

Tổng quan về sản phẩm cho những người muốn "duyệt" một chút trong các danh mục cụ thể và "thiết bị tìm" cho những người muốn được truyền cảm hứng, tùy thuộc vào loại thuyền họ có.

Nhận một giải pháp độc đáo và tầm nhìn

Palby Marine có một số mong muốn đặc biệt mà chúng tôi đã phát triển và thực hiện. Cùng nhau chúng tôi làm việc trên cấu trúc độc đáo và tầm nhìn mà nên gửi chúng đến đỉnh của thị trường của họ. Chúng tôi cũng có thể làm điều đó cho doanh nghiệp của bạn..

Liên hệ chúng tôi

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

English: (+84) 931 453 807 - Tiếng Việt: (+84) (28) 3838 9052

ronni@redweb.dk