TRIAX

Giải pháp phân tán dữ liệu với biểu thức

Thách thức

TRIAX là nhà cung cấp quốc tế các giải pháp công nghệ cao tiên tiến để tiếp nhận và phân phối TV, radio và internet.

Họ cung cấp cả hai giải pháp tiêu chuẩn và thiết kế riêng cho cả hai thị trường B2B và B2C, đáp ứng cả nhu cầu của khách hàng và ý thức về chi phí. Tại TRIAX, có sự tập trung mạnh vào tăng trưởng và điều này tuân theo nhu cầu về các tính năng mới và cách tương tác với khách hàng của họ.

Do đó, họ muốn có một giải pháp chứng minh trong tương lai có thể tạo ra nền tảng tăng trưởng cho sự tăng trưởng liên tục, làm cho tiếp thị của họ hiện đại hơn, trong khi tính đến mô hình kinh doanh quốc tế của họ.

Giải pháp

Giải pháp là phát triển và triển khai một cổng thương mại điện tử và tiếp thị ngữ cảnh toàn diện tập trung vào một cơ sở hạ tầng đơn giản có khả năng mở rộng và siêu linh hoạt.

Chúng tôi đã xây dựng giải pháp đầy đủ cho nền tảng Tiếp thị ngữ cảnh Aesir, cung cấp tính linh hoạt mong muốn, khả năng mở rộng và bảo mật trong tương lai. Đồng thời, các yếu tố phân tích, bán hàng và tiếp thị được tích hợp sẵn của nền tảng là một số nền tảng để chứng minh mong muốn phát triển và cá nhân hóa nội dung.

Giải pháp này củng cố hồ sơ trực tuyến của TRIAX trong một giải pháp mô-đun phân cấp có thể cung cấp 9 trang web độc lập, tất cả đều được nâng cấp và nhất quán trong cả thiết kế và nội dung.

"Kết quả tốt nhất được tạo ra trong sự hợp tác với khách hàng."

Mathias Jensen – Art Director, redWEB

Tính tương thích, tính bảo mật và tính bảo mật tương lai

Phát triển và triển khai cổng giao dịch tiếp thị và nội dung hiện đại, sử dụng các kỹ thuật mới về mặt bán hàng, thiết kế, kiến ​​trúc và trải nghiệm người dùng.

Cách mới để tạo giá trị

Bằng cách xây dựng giải pháp trên nền tảng Tiếp thị ngữ cảnh Aesir, TRIAX có thể theo dõi trải nghiệm người dùng của khách truy cập và đo lường mức độ tương tác của họ. Nó là một phần không thể tách rời của nền tảng và dữ liệu này có thể được sử dụng để tăng cường tạo khách hàng tiềm năng và giá trị của khách hàng tiềm năng mà bộ phận bán hàng cần sử dụng.

Đồng thời, dễ dàng phân biệt đối tượng thành nhiều danh mục dựa trên hành vi của họ và mở cuộc đối thoại mới trên cơ sở được xem xét và làm giàu.

Chín trang web, một biểu thức duy nhất

Chín trang web quốc tế khác nhau của TRIAX được xây dựng để chúng phù hợp về thiết kế và nội dung thông qua tích hợp đầy đủ Aesir ERP và PIM. Điều này có nghĩa là các biểu thức công ty và quy trình làm việc thống nhất trên tất cả các trang web, mặc dù các ngôn ngữ và sản phẩm khác nhau tại địa phương. Nó tạo ra sự an toàn của khách hàng và tiết kiệm thời gian cho nhân viên.

Ngoài ra, chuỗi giá trị của TRIAX đã được tăng cường đáng kể bằng cách tự động hóa quy trình công việc, bao gồm cả việc liên quan đến việc phổ biến kiến ​​thức và tiếp thị sản phẩm.

Đa dạng là sức mạnh

Cơ sở hạ tầng trên trang web mới của TRIAX làm cho nó có thể phục vụ cho những mong muốn đa dạng mà khách truy cập từ cả hai phân đoạn B2B và B2C có liên quan đến thông số kỹ thuật sản phẩm, bản vẽ và hình ảnh.

Bằng cách này, nó sẽ có thể làm việc nhắm mục tiêu ở cả hai thị trường và, ngoài ra, xây dựng nhu cầu trong thị trường B2C, sau đó được đáp ứng bởi các nhà bán lẻ, mà một lần nữa mang lại giá trị trở lại TRIAX.

Chúng tôi tạo ra giá trị cho bạn

Chúng tôi luôn sẵn sàng cho một cuộc gọi không ràng buộc xung quanh bất cứ điều gì bạn cần. Nó có thể là các webshops đơn giản hoặc các giải pháp lớn hơn với tích hợp hoàn toàn mới.

Bạn rất vui lòng liên hệ với tôi theo số (+45) 23 88 87 77 hoặc điền vào mẫu liên hệ, vì vậy tôi sẽ trả lại cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Liên hệ tôi

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

(+84) (28) 3838 9052 - (+84) 90 794 5762

ronni@redweb.dk