Cách mạng kĩ thuật số là một sự đột phá?

Thực tế, đó là cách mà bạn thay đổi cách vận hành doanh nghiệp. Thay vì việc mang đến những gì bạn có cho khách hàng thì cách mạng kĩ thuật số chính là việc nghiên cứu hành vi người dùng để mang đến những gì khách hàng thực sự cần?

Cùng redWEB tạo ra chuyển đổi kỹ thuật số

Đầu tư vào việc phát triển công nghệ số và đạo tạo nguồn nhân lực đáp ứng xu hướng này có thể rất tốn kém và không thể hiệu quả trong một sớm một chiều. Mục tiêu của redWEB là mang đến những giải pháp công nghệ có chi phí hợp lý, dễ dàng sử dụng và được cập nhật liên tục

Điều này giúp bạn có thể tâp trung toàn lực vào việc phát triển doanh nghiệp

Gọi cho chúng tôiViết cho chúng tôi

"Khả năng tiếp thị trực tuyến hành vi như Trả lời dựa trên mẫu, Nhắm mục tiêu hành vi, Theo dõi sự kiện và Mô-đun"

Thomas Esmann, Giám đốc Marketing toàn cầu KOMPAN

Chúng tôi tạo ra những "khoảnh khắc ma thuật"

Mỗi người dùng tuỳ theo nhóm khách hàng đều có những hành vi online riêng biệt. Khi họ bắt đầu tương tác với một sản phẩm hoặc một thương hiệu, tất cả những lựa chọn của khách hàng và đề xuất của chúng tôi đều là một phần của trải nghiệm người dùng

Hành trình trải nghiệm người dùng bắt đầu từ việc chú ý đến thương hiệu cho đến lúc mua hàng ( hoặc thoát trang ) bao gồm rất nhiều tương tác, quan trọng hơn hết, những tương tác này ảnh hưởng đến việc tạo ra chuyển đổi cũng như mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu

Ở mỗi chặng trong hành trình của người dùng đều có thể gia tăng hoặc làm giảm mức độ tin tưởng của người dùng đối với thương hiệu. Do đó, công việc của chúng tôi là đảm bảo mang đến thông điệp phù hợp cho từng đối tượng ở từng thời điểm thích hợp. Chúng tôi biến những trải nghiệm xấu của khách hàng thành những " khoảnh khắc ma thuật" đem khách hàng đến gần hơn với thương hiệu

Môt trong những mục tiêu của cách mạng công nghệ số là tận dụng theo doĩ và phân tích hành vi khách hàng để mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Điều này giúp bạn mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường

Không đơn thuần chỉ là bán hàng

Phần lớn công ty đều quên mất việc tìm hiểu sâu hơn một khi khách hàng đã mua hàng. Chúng tôi nghĩ rằng, bạn đang lãng phi đi những dữ liệu hết sức tiềm năng. Về lâu dài điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng của bạn trong một thị trường cạnh tranh hết sức khốc liệt

Nếu bạn vẫn còn quan tâm đến khách hàng ngay cả sau khi đã bán được hàng, bạn cần tạo ra một mối liên kết với thương hiệu bền vững. Nếu bạn không chỉ quan tâm đến việc tạo ra lợi nhuận mà còn tạo ra một khách hàng trung thành thông qua việc cung cấp dịch vụ tốt và tạo ra sự liên kết thì bạn đã làm tốt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh

Giải pháp của chúng tôi là tạo ra sợi dây liên kết với khách hàng ngay từ giây phút ban đầu. Bằng cách hiện diện sớm nhất có thể với thông điệp phù hợp, chúng ta có thể tự tin rằng mình đã khởi đầu đúng khi tạo ra ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng

Bước tiếp theo là chăm sóc quyền sở hữu - để đảm bảo rằng thương hiệu của bạn giữ được danh tiếng tốt và khách hàng tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đã mua. Nếu bạn thưởng cho khách hàng vì sự trung thành của họ và biến họ trở thành một phần của hệ sinh thái của bạn, họ có thể trở thành người phát ngôn đề xuất thương hiệu của bạn cho người khác và thậm chí bảo vệ nó trước những lời chỉ trích .

Bạn muốn tạo ra một khách hàng trung thành

Tại sao lại cần thay đổi doanh nghiệp của bạn

Thế hệ khách hàng hiện đại cần nhiều hơn về mặt trải nghiệm của một website nhưng không có nhiều doanh nghiệp đáp ứng được điều này. Thông qua cách mạng kỹ thuật số, bạn không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mà còn biết được chính xác khách hàng mong muốn điều gì

Cách mạng kỹ thuật số ảnh hưởng đến cả các yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp. Về phía nội bộ, điều này góp phần tạo ra nhiêu công cụ kỹ thuật số tối ưu hoá quy trình làm việc, phát triển nguồn nhân lực và tạo ra giá trị bên trong cho doanh nghiệp

Về phía khách hàng, cách mạng kỹ thuật số tạo ra trải nghiệm cá nhân hoá đáp ứng chính xác nhu cầu và xu hướng của khách hàng, hỗ trợ bán hàng đa kênh, cũng như loại bỏ những rào cản giữa doanh nghiệp và khách hàng

Bạn muốn tạo ra trải nghiệm mà ở đó người dùng có thể tự tạo ra thông điệp của riêng mình, chia sẽ video và bài viết với nhau. Đó thực sự là cơ hội để bạn có thể tiếp cận và tạo ra mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Cơ hội ấy chỉ có thể dễ dàng được tạo ra nhờ vào cuộc cách mạng kỹ thuật số

Chúng ta tạo ra sự kết nối giữa công nghệ với người dùng

Cách mạng kỹ thuật số mang đến những kết quả rõ rệt nhưng đó không phải là giải pháp ngắn hạn vì nó đòi hỏi một quá trình nghiên cứu doanh nghiệp xuyên suốt

Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là lấy khách hàng làm trọng tâm và đó là những gì chúng tôi muốn giúp bạn

Liên hệ ngay để được tư vấn

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

English: (+84) 931 453 807 - Tiếng Việt: (+84) (28) 3838 9052

ronni@redweb.dk