Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số là giải pháp của tương lai

Trải nghiệm kỹ thuật số ngày càng phát triển và cá nhân hóa hơn để thu hút được sự chú ý của khách hàng. Chúng tôi sử dụng Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số để biến mong muốn của họ thành hiện thực.

Cách tiếp cận những trải nghiệm kỹ thuật số hoàn hảo

Lấy khách hàng làm trung tâm cho chiến lược cơ bản của công ty ngày càng trở nên phổ biến hơn, vì tiếp thị hướng đến sản phẩm và thương hiệu không còn hiệu quả như trước đây nữa, trừ khi nó đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số (DXP) thiết kế các giải pháp có thể đo lường và hướng trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng trên quy mô lớn, đồng thời tạo điều kiện cho công ty tạo ra chiến dịch truyền thông và gửi thông điệp của họ cũng như tạo mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng. Từ đó tạo ra niềm tin và gắn bó lâu dài từ khách hàng. 

TRẢI NGHIỆM KỸ THUẬT SỐ NỀN TẢNG GẮN LIỀN VỚI YÊU CẦU CỦA CÔNG TY

Đây không phải là công cụ duy nhất bạn cần để tối ưu hóa doanh nghiệp của mình. Nhưng một DXP tập hợp tất cả chúng lại và giúp bạn dễ dàng gửi đúng thông điệp đến tất cả các khách hàng ảo đến trước cửa.

Muốn biết thêm về cách chúng tôi làm việc với Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

EMAILLIÊN HỆ

Giúp doanh nghiệp của bạn thông minh và linh hoạt hơn

Mục đích của Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số là tăng cường kinh doanh trên tất cả các mặt của thế giới kỹ thuật số.

Trong thực tế, điều đó có nghĩa là các hệ thống tích hợp hơn có thể chủ động tiếp tục tìm hiểu thêm về hành vi và xu hướng của người dùng, sau đó sử dụng dữ liệu này để cung cấp nhiều trải nghiệm cá nhân hơn một cách thông minh.

Toàn bộ quá trình mà Trải nghiệm số có thể xử lý bao gồm ba khía cạnh:

1. Thông tin chi tiết - Xác định các nhóm mục tiêu, sở thích và lập bản đồ hành trình kỹ thuật số của họ.

2. Chuyển đổi - Các phương pháp và kỹ thuật mà công ty có thể sử dụng để chuyển đổi những hiểu biết sâu sắc thành những trải nghiệm tốt hơn.

3. Thực thi - Các chiến lược đã được chuyển đổi hiện đang được thực hiện với một ngọn lửa mạnh hơn và hiệu quả hơn.

Xem trải nghiệm của khách hàng như là trung tâm thực sự là một triết lý khá đơn giản, nhưng chỉ đến bây giờ chúng ta mới có thể biến nó thành một quy mô lớn hơn thông qua sự phát triển công nghệ.

Về lâu dài, nó sẽ thay đổi toàn bộ bối cảnh tiếp thị và những người hy vọng cho chiếc xe bây giờ sẽ có lợi thế cạnh tranh rõ rệt.

 

Tại sao tôi cần Nền tảng Trải nghiệm Kỹ thuật số?

Cho đến bây giờ, thị trường bị chi phối bởi một số lượng nhỏ các nhà cung cấp các giải pháp lớn nhất. Điều này có nghĩa là họ sẽ không có sẵn cho hầu hết các công ty nằm ngoài điểm cao về nhân khẩu học.

Tuy nhiên, đầu tư vào Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số chính xác là điều mà nhiều người cần để đạt được lợi thế cạnh tranh rõ ràng trong ngành của họ - đặc biệt là ở một quốc gia như Đan Mạch, nơi có không gian thị trường rất hạn chế.

Về cơ bản, đó là về việc làm thêm điều đó để làm cho khách hàng của bạn hạnh phúc hơn. Bởi vì họ cảm thấy một sự khác biệt tích cực trong cách họ sử dụng lửa của bạn, thực sự không còn gì để khiến họ chọn bạn trong cuộc đua này.

Do đó, việc đầu tư vào Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số đang trở thành và tạo điều kiện cho mối quan hệ khách hàng với thương hiệu của bạn, một điều cần thiết tuyệt đối nếu bạn thực sự muốn tạo sự khác biệt và trở thành người dẫn đầu thị trường trong ngành của bạn.

LIÊN HỆ

Aesir - Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số của bạn

Tại redWEB, chúng tôi đã xây dựng Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số của riêng mình. Chúng tôi gọi nó là Aesir được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mới mà nhiều khách hàng của chúng tôi, cả lớn và nhỏ, phải đối mặt khi họ đang trên bờ vực trở thành công ty kỹ thuật số.

Các giải pháp Aesir của chúng tôi được thiết kế riêng cho các mục đích cụ thể của bạn và do đó sẽ có sẵn dựa trên nhu cầu và quy mô công ty của bạn. Điều này cho phép bạn đạt được những lợi ích của Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số mà không cần đầu tư vào giải pháp doanh nghiệp không mang lại cho bạn lợi nhuận nhanh chóng từ khoản đầu tư của bạn.

Aesir là một hệ sinh thái toàn diện, cá nhân hóa hành trình của mỗi người dùng thông qua bối cảnh độc đáo của họ để mang lại trải nghiệm có ý nghĩa tạo ra lòng trung thành có thể giúp bạn khởi đầu. Đồng thời, có thể tích hợp tất cả các công cụ bên ngoài của công ty bạn để tạo ra một chuỗi giá trị duy nhất gắn kết toàn bộ tổ chức lại với nhau.

Bởi vì bạn cần nhiều hơn là một trang web tĩnh để trở thành kỹ thuật số. Đó là về việc gửi đúng thông điệp đến đúng người dùng vào đúng thời điểm - và bạn có thể thực hiện điều này trên trang web, ứng dụng, phương tiện truyền thông xã hội, điện thoại di động, thậm chí trong các cửa hàng, vì vậy bạn có cơ sở tốt nhất có thể để bán lại cho hàng ngàn người dùng chưa biết.

LIÊN HỆ

Mở rộng kiến thức trực tuyến của bạn

Nhận tin tức mới nhất với các mẹo và thủ thuật về Joomla, tiếp thị, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các món ngon khác cho các quản trị web.

Bạn được lợi ích gì khi sử dụng nền tảng do chúng tôi cung cấp

Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số không chỉ tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mà còn cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật này hợp tác với khách hàng và nó đã tạo ra kết quả rõ ràng. Hãy để lại thông tin và chúng tôi sẽ làm tương tự cho bạn.

Liên hệ

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

(+84) (28) 3838 9052 - (+84) 90 794 5762

ronni@redweb.dk