Những xu thế tất yếu từ công nghiệp 4.0 đã tạo “cú huých” cho thị trường thực phẩm và đồ uống. Sẽ không khó để bạn nhận ra rằng ngoài lượng khách hàng trực tiếp đến cửa hàng thì còn một lượng khổng lồ khách hàng trên mặt trận online.
Do vậy, việc sở hữu riêng cho mình một trang thương mại điện tử, một hệ thống cho phép bạn tiếp cận, giao dịch và chăm sóc trực tiếp cho khách hàng của mình mà không cần bất kì đơn vị trung gian nào là một trong những giải pháp thiết thực giúp tối ưu hoạt động kinh doanh.
Tối ưu hoá chi phí quản lý
Tiếp cận khách hàng trực tiếp và tự quản lý hệ thống giúp bạn tiết kiệm chi phí hoa hồng cho đối tác
Sở hữu hệ thống dữ liệu khách hàng riêng
Thu thập và xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng cho các mục đích kinh doanh lâu dài.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Bằng việc quản lý và tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn có thể đảm bảo rằng họ luôn có được những trải nghiệm tuyệt vời
|
|
Thật tuyệt vời khi được đóng góp vào sự thành công của khách hàng
Chúng tôi cung cấp cho bạn một trang thương mại điện tử hoàn toàn mới
DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NGÀNH HÀNG F&B!
Hoà cùng nhịp phát triển toàn cầu, Việt Nam là một trong những nước chịu tác động mạnh mẽ của làn sóng cách mạng 4.0 với hệ thống hạ tầng wifi, 3G/4G và thiết bị di động phát triển không ngừng. Điều này đã dẫn đến xu hướng tất yếu trong tất cả mọi ngành nghề: online hoá.
F&B cũng không đứng ngoài xu hướng khi kênh bán hàng online - một vùng đất màu mỡ khó có thể bỏ qua. Để bắt nhịp, một số doanh nghiệp quyết định hợp tác với các công ty công nghệ với nền tảng đặt hàng và giao nhận nhưng với một mức chiết khấu khá đắc đỏ để tiếp cận với khách hàng. Vậy tại sao chúng ta không đón đầu xu hướng, có ngay cho riêng mình một nền tảng giao dịch với các tính năng tương tự?
Sở hữu hệ thống của riêng thay vì phụ thuộc vào các bên thứ ba với nền tảng đặt hàng - bạn không chỉ tiết kiệm tiền cho phí hoa hồng mà còn giữ giá của bạn thấp hơn cho khách hàng. Hơn thế nữa, việc tiếp cận, tương tác và chăm sóc trực tiếp với khách hàng sẽ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn kéo về một lượng lớn khách hàng trung thành.
Khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, yêu cầu thấu hiểu, tương tác giữa doanh nghiệp với từng khách hàng lại càng cao. Do đó, việc nắm giữ càng nhiều dữ liệu, thông tin về khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Việc thu thập và xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp có cơ sở đánh giá phân tích và đưa ra các chiến dịch hiệu quả cho từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt. Quan trọng hơn, cơ sở dữ liệu khách hàng sẽ giúp bạn nhận diện được các khách hàng trung thành - đối tượng mang đến 80% doanh thu trong ngành hàng F&B - để có giải pháp chăm sóc đúng đắn.
Trong những năm gần đây, website của các doanh nghiệp trong ngành hàng F&B không còn đơn giản là bộ mặt mà còn là nơi khách hàng của bạn có thể tương tác, đặt mua những món ăn, nước uống với thương hiệu mà họ yêu thích. Do vậy, website của bạn không còn chỉ đơn giản là chuẩn SEO mà còn phải tối ưu về nhiều mặt: giao diện thân thiện, thao tác đơn giản và được cập nhật thường xuyên.
Với F&B, rebWEB sẽ giúp bạn tối ưu hoá tất cả các tính năng. Hơn thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong việc vận hành, bảo trì và cập nhật. rebWEB sẽ đảm bảo cho trang web của bạn luôn ở trạng thái tối ưu và hoạt động ổn định
Giải pháp hoàn hảo không chỉ là cách các hệ thống hoạt động mà còn là sự hài hòa giữa công nghệ, thiết kế và con người. Hãy cùng thảo luận thêm về ý tưởng để xây dựng nền tảng giao dịch riêng của bạn.
Let us do what we do best, so you can keep doing what you do best!
Nhận tin tức mới nhất về digital marketing, SEO và quản trị website