Digital Marketing là phương pháp tiếp cận thị trường du lịch thành công hiện nay, sự phát triển của nó càng được nhân đôi bởi sự mở rộng của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số ở các khía cạnh đời sống.
LÀM GÌ KHI ĐỐI THỦ QUÁ MẠNH
Bạn đang không biết thực hiện chiến dịch Marketing nào để tăng nhận diện thương hiệu vì đối thủ cạnh tranh quá mạnh?
TẠI SAO CHẠY QUẢNG CÁO NHƯNG KHÔNG CHỐT ĐƯỢC KHÁCH
Dù đã chạy quảng cáo đa kênh nhưng bạn vẫn không đạt được kết quả như mong đợi?
CÁCH TĂNG DOANH SỐ MÙA CAO ĐIỂM
Mùa cao điểm du lịch đang đến gần, bạn phân vân không biết nên quảng cáo như thế nào để tăng doanh số, tăng khách hàng?
Tư vấn từ chuyên gia
Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những chiến lược Marketing độc đáo cho ngành du lịch, nhằm mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.
Tối ưu chi phí
Các chiến dịch quảng cáo luôn được theo dõi và tối ưu hằng ngày để đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên
Mọi chi phí quảng cáo và tình trang hoạt động của quảng cáo luôn được redWEB ghi nhận và báo cáo một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của ngân sách bỏ ra.
DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!
Chiến lược Content Marketing xoay quanh việc cung cấp những thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của các doanh nghiệp lữ hành đến với khách hàng tiều năng, nhằm tạo ra niềm tin về thương hiệu cho khách hàng.
Mục tiêu Content Marketing không chỉ là nội dung hay, mới, phù hợp, mà còn phải có tính dài hơi, thường xuyên, liên kết chéo lẫn nhau, để độc giả có thể dễ dàng đi từ trang này qua trang khác với những bài viết phù hợp, đáp ứng nhu cầu. Từ đó, thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng chiếm trọn trái tim của khách hàng.
Content Marketing sẽ giúp doanh nghiệp du lịch của bạn từ người bán trở thành người bạn, một chuyên gia tận tâm, biết lắng nghe và chia sẻ những điều mang tính thú vị và có giá trị với khách hàng, kèm theo đó là sự tương tác liên tục và đó chính là cách để bạn tạo ấn tượng với khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Để tăng nhận diện thương hiệu, bạn có thể sử dụng kết hợp các kênh Digital Marketing sau:
Hiện nay, các thương hiệu du lịch đều rất ưu chuộng Social Media vì đó là một khía cạnh trong chiến lược Digital Marketing nhanh, hiệu quả với chi phí không quá cao. Hầu hết mọi người đều dành khoảng 30% thời gian trong ngày để sử dụng các kênh social, mạng xã hội. Để tăng mức độ nhận diện thương hiệu với cộng đồng rộng lớn này, các thương hiệu du lịch nên thiết lập tương tác và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh Social Media.
Để chiến lược Social Media Marketing thu được kết quả như mong đợi thì bạn cần chuẩn bị những nội dung thu hút và đảm bảo mức độ phân phối của nó trên các kênh social phổ biến như: facebook, youtube, instagram...
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp của riêng mình?
Hãy gửi yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.
Nhận tin tức mới nhất về digital marketing, SEO và quản trị website