redWEB luôn mang đến những giải pháp Marketing sáng tạo, chất lượng

Digital Marketing là phương pháp tiếp cận thị trường du lịch thành công hiện nay, sự phát triển của nó càng được nhân đôi bởi sự mở rộng của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số ở các khía cạnh đời sống.

redweb sẽ cung cấp cho bạn chiến dịch marketing du lịch hiệu quả

Tư vấn từ chuyên gia

Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những chiến lược Marketing độc đáo cho ngành du lịch, nhằm mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.

Tối ưu chi phí

Các chiến dịch quảng cáo luôn được theo dõi và tối ưu hằng ngày để đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Mọi chi phí quảng cáo và tình trang hoạt động của quảng cáo luôn được redWEB ghi nhận và báo cáo một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của ngân sách bỏ ra.

Liên hệ

MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING

 DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!

Cải thiện chất lượng Content

Chiến lược Content Marketing xoay quanh việc cung cấp những thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của các doanh nghiệp lữ hành đến với khách hàng tiều năng, nhằm tạo ra niềm tin về thương hiệu cho khách hàng.

Mục tiêu Content Marketing không chỉ là nội dung hay, mới, phù hợp, mà còn phải có tính dài hơi, thường xuyên, liên kết chéo lẫn nhau, để độc giả có thể dễ dàng đi từ trang này qua trang khác với những bài viết phù hợp, đáp ứng nhu cầu. Từ đó, thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Content Marketing sẽ giúp doanh nghiệp du lịch của bạn từ người bán trở thành người bạn, một chuyên gia tận tâm, biết lắng nghe và chia sẻ những điều mang tính thú vị và có giá trị với khách hàng, kèm theo đó là sự tương tác liên tục và đó chính là cách để bạn tạo ấn tượng với khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Để tăng nhận diện thương hiệu, bạn có thể sử dụng kết hợp các kênh Digital Marketing sau:

  • Tiến hành kế hoạch Pr như: viết bài quảng cáo trên báo/ tạp chí giấy và online, quay video giới thiệu doanh nghiệp, đặt KOL để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo online như: Facebook, Google để thu hút khách hàng mới và nhắc nhớ cho khách hàng cũ.
  • Thực hiện chiến dịch SEO để xây dựng website và duy trì mức độ nhận diện thương hiệu, đảm bảo nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Cần có kế hoạch Social Media Marketing

Hiện nay, các thương hiệu du lịch đều rất ưu chuộng Social Media vì đó là một khía cạnh trong chiến lược Digital Marketing nhanh, hiệu quả với chi phí không quá cao. Hầu hết mọi người đều dành khoảng 30% thời gian trong ngày để sử dụng các kênh social, mạng xã hội. Để tăng mức độ nhận diện thương hiệu với cộng đồng rộng lớn này, các thương hiệu du lịch nên thiết lập tương tác và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh Social Media.

Để chiến lược Social Media Marketing thu được kết quả như mong đợi thì bạn cần chuẩn bị những nội dung thu hút và đảm bảo mức độ phân phối của nó trên các kênh social phổ biến như: facebook, youtube, instagram...

Xem thêm các giải pháp Marketing khác cho ngành Du lịch

Bạn cần những giải pháp đột phá

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp của riêng mình?

Hãy gửi yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ với chúng tôi

Huy Hoang Ho

Tư vấn dự án

+84 919 845 095

huy@redweb.dk