redWEB luôn cung cấp cho các strat-up du lịch những định hướng Marketing đúng đắn

Digital Marketing đang là xu hướng mới nhằm giúp các start-up tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng, với chi phí thấp hơn rất nhiều so với cách tiếp cận truyền thống. Tuy nhiên không phải start-up du lịch nào cũng sẵn sàng với làn sóng Marketing mới này, vì vậy, các start-up thường gặp các khó khăn phổ biến sau

REDWEB SẼ CUNG CẤP CHO BẠN CHIẾN DỊCH MARKETING DU LỊCH HIỆU QUẢ

Tư vấn từ chuyên gia

Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những chiến lược Marketing độc đáo cho ngành du lịch, nhằm mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.

Tối ưu chi phí

Các chiến dịch quảng cáo luôn được theo dõi và tối ưu hằng ngày để đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Mọi chi phí quảng cáo và tình trang hoạt động của quảng cáo luôn được redWEB ghi nhận và báo cáo một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của ngân sách bỏ ra. 

Liên hệ

 

MỘT VÀI GIẢI PHÁP MARKETING

redWEB DÀNH RIÊNG CHO START-UP CỦA BẠN!

Lập kế hoạch Marketing Online trong giai đoạn start-up

Khi bắt đầu khởi nghiệp, các chiến lược start-up là cực kỳ quan trọng. Vì một chiến lược hiệu quả, đúng hướng, với những ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng cơ hội thành công gần như là tuyệt đối.

Kế hoạch tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiện nay có khá nhiều phương thức, trong đó hình thức Marketing Online đang được khá nhiều start-up quan tâm và đầu tư, đương nhiên hiệu quả mà nó đã mang lại cũng không hề nhỏ. Thông qua các kênh tiếp thị trực tuyến này thì sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều khách hàng mục tiêu mới biết đến hơn.

Xây dựng chiến lược Content cho start-up

Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Với các start-up thì Content cần được xây dựng trên đa kênh với chiến lược đi từ cơ bản đến nâng cao để đảm bảo truyền đạt đúng - đủ thông tin của doanh nghiệp đến với cộng đồng.

Nhiều start-up thường cảm thấy rằng Content không mang đến lợi nhuận trực tiếp, không thể đong đếm được như doanh thu hay lợi nhuận. Trong khi đó, các công ty lớn đều không tiếc tiền thuê ai đó thực hiện chiến lược nội dung cho họ. 

Sự thật là lợi ích của chiến lược này không thể nhìn thấy ngay, thay vào đó, chiến lược Content Marketing đúng đắn sẽ mang đến cho công ty những giá trị bền vững, âm thầm chiếm lấy trái tim của khách hàng mục tiêu lẫn khách hàng tiềm năng. 

Tiến hành quảng cáo trên các kênh social phổ biến

Hằng ngày, có hàng ngàn chiến dịch marketing của các doanh nghiệp được tung ra trên thị trường, nếu làm quảng cáo marketing không hấp dẫn, chiến dịch start-up của bạn sẽ gặp thất bại ngay vì không đủ vượt trội. 

Trong giai đoạn start-up này, doanh nghiệp của bạn cần tìm một lượng độc giả phù hợp với sản phẩm. Vì vậy, giải pháp đầu tiên cần nghĩ tới đó là quảng cáo trên các kênh Social như: Facebook, Youtuber, Instagram... Các công cụ quảng cáo Social hiện nay đều có đầy đủ lựa chọn về nhân khẩu học như: độ tuổi, quốc gia, vị trí địa lý... Thậm chí, trong Facebook bạn còn có thể lựa chọn nguồn độc giả từ một số page có liên quan nhất định. Sau mỗi chiến dịch, bạn có thể đo tỷ lệ CRO (tỷ lệ chuyển đổi) để đánh giá sự thành công và điều chỉnh quảng cáo lại cho phù hợp.

Tiến hành quảng cáo trên các kênh social phổ biến không chỉ giúp start-up của bạn tiết kiệm thời gian tiếp cận khách hàng mà còn gia tăng độ phủ trên thị trường trước các đối thủ khác.

Xem thêm các giải pháp Marketing khác cho ngành Du lịch

Bạn là một start-up, doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ, doanh nghiệp có quy mô lớn?

Dù bạn là ai thì redWEB luôn có những giải pháp riêng dành cho doanh nghiệp của bạn.

Start-up của bạn cần một chiến lược Marketing tổng thể ?

Hãy để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất! 

Liên hệ

 

Huy Hoang Ho

Tư vấn dự án

+84 919 845 095

huy@redweb.dk