redWEB luôn mang đến những chiến lược Maketing sáng tạo, chất lượng

Digital Marketing là một lĩnh vực không ngừng thay đổi, nếu biết cách nắm bắt và dự đoán xu hướng mới, bạn sẽ có cơ hội đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Thế nhưng, khi quy mô kinh doanh càng lớn, bạn càng gặp phải nhiều vấn đề khó khăn như

REDWEB SẼ CUNG CẤP CHO BẠN CHIẾN DỊCH MARKETING DU LỊCH HIỆU QUẢ

Tư vấn từ chuyên gia

Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những chiến lược Marketing độc đáo cho ngành du lịch, nhằm mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.

Tối ưu chi phí

Các chiến dịch quảng cáo luôn được theo dõi và tối ưu hằng ngày để đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Mọi chi phí quảng cáo và tình trang hoạt động của quảng cáo luôn được redWEB ghi nhận và báo cáo một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức độ hiệu quả của ngân sách bỏ ra.

Liên hệ

 

Phát triển chiến lược Content

Content Marketing chính là cách giúp các doanh nghiệp có quy mô lớn cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn đến với các đối tượng khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng mới. Từ đó, doanh nghiệp của bạn không những xây dựng, củng cố niềm tin đối với người tiêu dùng mà còn nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn.

Thông qua Content Marketing, các doanh nghiệp du lịch có quy mô lớn sẽ định hướng được suy nghĩ của khách hàng một cách đúng đắn về sản phẩm, những ưu điểm vượt trội so với đối thủ... Và quan trọng nhất, khách hàng biết được họ có thể nhận lại những gì nếu chọn sản phẩm của bạn. Content Marketing chính là phương pháp giúp cho việc tương tác giữa bạn và khách hàng mang tính hai chiều và hiệu quả hơn.

Phân tích và tối ưu hóa quảng cáo

Social Marketing là hình thức Marketing được ưa chuộng của các doanh nghiệp du lịch quy mô lớn. Các mạng xã hội như Facebook, Youtube…là những nền tảng rất phổ biến hiện nay. Trong một thế giới phẳng nơi mọi người được liên kết với nhau dễ dàng không bị giới hạn bởi địa lý, ngôn ngữ, thời gian thì việc quảng cáo Socail sẽ giúp bạn tác động mạnh mẽ đến suy nghĩ của khách hàng mục tiêu.

Social Marketing là kênh cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp du ịch lớn đến khách hàng nhanh chóng hơn. Không chỉ là phương tiện truyền thông xã hội, Social Marketing còn đóng vai trò dẫn dắt người dùng đến với website của doanh nghiệp và thực hiện thao tác mua hàng.

Tiến hành kế hoạch Pr

PR là một công cụ giao tiếp rất linh hoạt trong lĩnh vực giao tiếp marketing: bán hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, các họat động tài trợ, triển lãm. Pr là hình thức giúp các doanh nghiệp du lịch có quy mô lớn tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu mới dễ dàng, nhanh chóng và tăng doanh số hiệu quả.

Hoạt động PR có tác động tích cực trong việc quảng bá thương hiệu với các chương trình hành động được thiết kế và hoạch định tỉ mỉ, cẩn thận nhằm gặt hái được sự thừa nhận của công chúng và thông tin đến họ những họat động và mục tiêu của doanh nghiệp. 

PR là cách thức tốt nhất để chuẩn bị và tạo dư luận tốt từ khách hàng cho thương hiệu của bạn trong quá trình mở rộng quy mô. Các hoạt động Pr với chi phí thấp cũng là cách lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lâu năm khi muốn tăng độ phủ của thương hiệu.

Xây dựng chiến lược SEO bền vững

SEO chính là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả lâu dài và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp lữ hành có quy mô lớn. Bằng cách nghiên cứu độ cạnh tranh của từ khoá, các từ khoá nào phù hợp với thương hiệu và khách hàng mục tiêu, chiến lược SEO sẽ giúp bạn đứng vững trong lòng người tiêu dùng mỗi khi họ có nhu cầu tìm kiếm.

Sử dụng các chiến thuật SEO để chuyển tải thông điệp bán hàng cũng như khẳng định sự tin cậy của sản phẩm bạn cung cấp cho khách hàng sẽ đem lại nhiều đơn hàng hơn. 

Đặc biệt, SEO còn giúp thương hiệu của bạn hiển thị đúng chỗ, đúng thời điểm khi người dùng cần chúng để thực hiện những kết nối giá trị với thương hiệu như: mua hàng, tìm hiểu thông tin, so sánh với thương hiệu khác…

 

 

Triển khai kế hoạch mới cho Email Marketing

Bên cạnh việc chạy các chương trình khuyến mãi, quảng cao thì Email Marketing được đánh giá là kênh có thể tiếp cận và tương tác với khách hàng cực kì tốt cho các doanh nghiệp lữ hành có quy mô lớn.

Email Marketing có thể đo lường, đánh giá thông qua lượt click mail, lượt tiếp cận khách hàng hoặc lượng khách hàng mua sản phẩm. Với các công cụ đo lường, bạn có thể đánh giá được hành vi và thói quen mau săm của khách hàng, từ đó cải thiện cho các chiến dịch sau. 

Ngoài mục đích giúp khách hàng nhận biết thương hiệu, Email Marketing còn khuyến khích khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm dịch vụ/ sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam đang thực hiện xây dựng thương hiệu qua email như: Traveloka, booking...

Xem thêm các giải pháp Marketing khác cho ngành Du lịch

Bạn đang tìm giải pháp mở rộng giúp tăng tương tác với khách hàng tiềm năng? Xem thêm các gói dịch vụ của chúng tôi dưới đây.

Liên hệ ngay với redWEB để được tư vấn giải pháp tối ưu!

BẠN ĐANG CẦN ĐẨY MẠNH MỨC ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU - TĂNG DOANH SỐ - THU HÚT KHÁCH HÀNG DO MỚI NỚI RỘNG QUY MÔ?

Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Liên hệ

 

Huy Hoang Ho

Tư vấn dự án

+84 919 845 095

huy@redweb.dk