phone icon

B2B & Context Marketing Webshop

2017

THÁCH THỨC

KOMPAN có một số thách thức về quản trị như giải pháp TMĐT lỗi thời và phức tạp, không dễ truy cập, cũng như thiếu quy trình làm việc đồng bộ. Vì thế, họ muốn sử dụng Aesir nhằm nâng cấp hệ thống cũ và tích hợp những tính năng mới để hỗ trợ sự phát triển và mở rộng trên thế giới.

GIẢI PHÁP

Website bán hàng của KOMPAN có hơn 1.000 sản phẩm và 11.000 loại khác nhau. Aesir tập hợp và cập nhật thông tin của từng sản phẩm đến hơn 21 website trên toàn thế giới. Tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm đều được tích hợp vào hệ thống ERP và hệ thống sản xuất của KOMPAN nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Khả năng marketing trực tuyến theo hành vì như Pattern Based Response, Behavioral Targeting, Event Tracking và Dynamic Call-To-Action cho phép chúng tôi tùy chỉnh trải nghiệm người dùng trên website và rút ngắn những trải nghiệm của khách hàng.

Khả năng marketing trực tuyến theo hành vì như Pattern Based Response, Behavioral Targeting, Event Tracking và Dynamic Call-To-Action cho phép chúng tôi tùy chỉnh trải nghiệm người dùng trên website và rút ngắn những trải nghiệm của khách hàng.

Thomas Esmann, Quản lý Marketing toàn cầu tại KOMPAN

Tìm hiểu thêm

  • Jerri K. Christiansen
    CEO - redWEB Vietnam
    (+84) 931 453 807
    This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Bạn có quy trình làm việc đồng bộ chưa?

Một trong những thách thức lớn nhất là thiếu sự tương tác trực tuyến giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đó có phải là vấn đề của bạn?

LIÊN HỆ

Luôn được nâng cấp

KOMPAN dẫn đầu thị trường dụng cụ và thiết bị sân chơi, sân thể thao. Với hơn 21 cửa hàng toàn cầu, việc duy trì hoạt động và quản lý nhân sự là một vấn đề nan giải. Nhờ Aesir, mọi thứ đều được giải quyết tập trung từ một nơi duy duy nhất và áp dụng đồng bộ cho tất cả các cửa hàng.

Phát triển toàn cầu

Có mặt tại hơn 21 thị trường trên toàn thế giới và ngày càng mở rộng, KOMPAN sử dụng các tính năng được tích hợp sẵn trong Aesir để định vị và phân bổ dữ liệu đến các website. Quy trình này được chuẩn hóa và đồng bộ cho tất cả các thị trường.

vaekst.gif

Không chỉ là PIM

Nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn cầu của KOMPAN, Aesir sử dụng PIM (Product Information Management) làm trung tâm cho tất cả thông tin sản phẩm và tài liệu doanh nghiệp. Hệ thống có thể tự động phân phối dữ liệu đến các website khác nhau với cùng một nội dung thống nhất.

pim.png

Tiêu chuẩn tương lai

Nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn cầu của KOMPAN, Aesir sử dụng PIM (Product Information Management) làm trung tâm cho tất cả thông tin sản phẩm và tài liệu doanh nghiệp. Hệ thống có thể tự động phân phối dữ liệu đến các website khác nhau với cùng một nội dung thống nhất.

forenkle.jpg