Edit Content
Click on the Edit Content button to edit/add the content.

Áp dụng kỹ thuật vào Cá nhân hóa

Ngày nay, các phương tiện truyền thông hiện đại đang dần được phát triển, đặc biệt là các diễn đàn bán hàng trực tuyến và các phương tiện tiếp thị sản phẩm đang dần được tối ưu hóa triệt để. Ngoài ra, nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của khách hàng đang được chia ra thành phân khúc khác nhau, quan trọng hơn là luôn thay đổi qua thời gian. Vì thế, việc Cá nhân hóa tiếp thị sản phẩm luôn là những yêu cầu cần thiết cho các nhà kinh doanh trực tuyến. Vậy áp dụng kỹ thuật cá nhân hóa như thế nào cho hiệu quả và những lợi ích cụ thể mà kỹ thuật này đem lại là gì? Hãy cùng redWEB tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Tầm quan trọng của kỹ thuật cá nhân hóa

Theo các báo cáo thống kê được dẫn nguồn từ Digihub, có đến 69% khách hàng mua sắm online trên thế giới sẵn lòng cung cấp các thông tin liên quan đến hành vi mua sắm, sở thích và các nhu cầu sử dụng.

Trong số đó, có 64% khách hàng mong muốn được nhận các gợi ý mua hàng online đã được cá nhân hóa. Vì thế, việc tiếp thị sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng sẽ làm tăng doanh thu của doanh nghiệp bạn một cách đáng kể.

Ngoài ra, việc thấu hiểu hành vi khách hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn có được chiều sâu trong hiểu biết về nhu cầu mua sắm, từ đó bạn có thể cải tiến các sản phẩm để phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng.

Vậy những yêu cầu của kỹ thuật cá nhân hóa sẽ gồm những gì?

2. Những yêu cầu để áp dụng kỹ thuật Cá nhân hóa một cách hiệu quả

Theo tạp chí AdAge, kỹ thuật Cá nhân hóa các mô hình tiếp thị sản phẩm sẽ phải dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng qua thời gian và công nghệ phù hợp. Để có được kết quả như mong muốn hay hiệu suất tốt nhất, các doanh nghiệp hoặc các nhà quảng cáo phải tập trung và đáp ứng quy trình bốn bước sau:

Nhận biết và tiếp cận đúng người tiêu dùng trên các phương tiện truyền thông mà họ hay sử dụng: Tầm quan trọng của bước này trong kỹ thuật cá nhân hóa là việc tiếp cận với khách hàng thông qua thấu hiểu hành vi mua sắm trên các kênh tiêu dùng: trực tuyến hoặc ngoại tuyến, thông qua thiết bị di động hay các hình thức mua sắm khác.

  • Thành lập các hồ sơ cá nhân tương ứng với mỗi tương tác qua thời gian: Tại bước này, các doanh nghiệp hoặc các nhà tiếp thị sẽ có được dữ liệu như các loại sản phẩm khách hàng tìm kiếm, mức giá tìm kiếm, số lượng tìm kiếm, v.v
  • Đưa ra sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng hồ sơ khách hàng: Đây là bước then chốt trong quy trình áp dụng kỹ thuật hóa. Việc tiếp thị các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn thúc đẩy lượng sales, tiếp cận với các nguồn khách tiềm năng và thấu hiểu hơn về sản phẩm của bạn, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Đo lường, thẩm định lại chất lượng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông: Việc kiểm tra lại lượng tương tác trên các diễn đàn truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp bạn đánh giá được chất lượng quảng cáo, từ đó đưa ra các chiến lược, quyết định phù hợp với nhu cầu tiếp thị của doanh nghiệp bạn.
  • Như vậy, hàng loạt các lợi ích đã được đưa ra từ việc áp dụng kỹ thuật vào cá nhân hóa tiếp thị sản phẩm. Thế nhưng, trên thực tế, việc áp dụng các kỹ thuật ấy sẽ tốn rất nhiều thời gian và công nghệ. Vậy hãy để redWEB cung cấp cho bạn một giải pháp hữu ích nhé.

Tại redWEB, chúng tôi tự tin là những nhà chuyên gia trong lĩnh vực áp dụng kỹ thuật Cá nhân hóa tiếp thị sản phẩm. Nếu bạn mong muốn được tiếp cận đến nguồn khách hàng tiềm năng thông qua việc Áp dụng kỹ thuật vào Cá nhân hóa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top