Các trang web của tương lai sẽ được cá nhân hóa

Khi khách truy cập của bạn trực tuyến, nó không chỉ là duyệt ngẫu nhiên - họ đang tìm kiếm thứ gì đó. Điều gì đó mang tính cá nhân đối với họ.

- nhưng nó thực sự là một cái gì đó chúng ta vẫn làm?

Các công ty này cá nhân hóa nội dung của họ

Cá nhân hóa nội dung và trải nghiệm người dùng có ý nghĩa độc đáo đã mang lại giá trị cho một số khách hàng của chúng tôi, bao gồm cả ba

Bạn lướt qua các trang web ngẫu nhiên khi bạn đang buồn chán chỉ để xem những gì bật lên và làm thế nào thường xuyên để bạn truy cập vào Amazon mà không có bất kỳ mục đích khác hơn là chỉ tìm kiếm?

Xu hướng mới cho thấy rằng chúng tôi đã phát triển vượt ra ngoài những thói quen này.

Chúng tôi đã rèn luyện bản thân để trở nên quan trọng hơn nhiều về những gì chúng tôi muốn xem trực tuyến và chúng tôi không thích khi chúng tôi cho thấy điều gì đó hoàn toàn nằm ngoài ngữ cảnh. Đây là một trong những lý do tại sao phương pháp tiếp thị cũ hơn đang chết dần.

Tiếp thị phải sáng tạo và trực tiếp mà không quá trực tiếp và xâm nhập. Nó có nghĩa là:

  • Trải nghiệm cá nhân và ý nghĩa
  • Sử dụng dữ liệu tốt hơn để phân phối những trải nghiệm này
  • Có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân có giá trị có liên quan trực tiếp đến đối tượng của bạn

Cá nhân hóa là biểu hiện đơn giản của quá trình này - nó đòi hỏi phải chấp nhận rủi ro và nó đòi hỏi quyền truy cập vào công nghệ phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn không thể cung cấp cá nhân hóa cơ bản trên trang web của mình, nhiều khách truy cập sẽ tìm thấy đối thủ cạnh tranh và điều đó sẽ ức chế tăng trưởng trong thời gian dài.

Aesir Context Marketing làm cho trang web cá nhân - đọc thêm tại đây.

personalisering og unikke brugeroplevelser

Cá nhân hóa có ý nghĩa gì trong thực tế?

Ngày nay, mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó. Mặc dù chúng tôi vẫn sử dụng từ "duyệt", khái niệm đã được thay thế bằng, ví dụ. để kiểm tra Twitter hoặc Facebook.

Sự khác biệt là nguồn cấp dữ liệu Facebook của bạn là thứ bạn đã tùy chỉnh - bạn chọn những người bạn theo dõi, bạn lọc tin tức bạn muốn đọc và các cuộc thảo luận bạn muốn tham gia.

Cá nhân hóa có nghĩa là bạn hiển thị cho khách truy cập của mình rằng bạn biết và quan tâm đến việc thu hút họ một cách cá nhân. Không có nghi ngờ rằng phương pháp này vừa hiệu quả hơn chỉ là nội dung tĩnh, đồng thời nó là không thể tránh khỏi trong tương lai - đây là nơi tiếp thị kỹ thuật số đang trên đường, và trên thực tế, mọi người đã mong đợi được gặp trực tuyến .

Những lợi ích của việc cá nhân hóa

Tất cả điều này có nghĩa là chiến lược của bạn phải hoàn toàn tập trung vào người dùng - cả bên trong lẫn bên ngoài. Bạn cần một cơ sở tốt hơn để đưa ra quyết định sáng suốt về đối tượng của mình và bạn cũng nên chú ý đến các phân đoạn khác nhau bao gồm đối tượng của bạn.

Đó là một sự cân bằng khó khăn, nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng

Đến năm 2018, các công ty đầu tư vào tất cả các loại cá nhân hóa sẽ bán nhiều hơn 20% so với các công ty không có.

Nguồn: Gartner

Personalisering-og-skræddersyet-løsning

Bạn sử dụng cá nhân như thế nào?

Amazon sử dụng cá nhân hóa bằng cách cung cấp cho từng người dùng trang sản phẩm ưa thích của riêng họ, các giao dịch mua được đề xuất trên mỗi sản phẩm và tính năng tìm kiếm động giúp rút ngắn khoảng cách giữa người dùng và sản phẩm họ đang tìm kiếm.

Netflix sử dụng cá nhân hóa bằng cách cho phép người dùng kiểm soát nguồn cấp dữ liệu của họ bằng cách sử dụng xếp hạng. Dần dần, trang đầu sẽ trở nên cá nhân hơn sau mỗi lần truy cập và bạn tự động xem có bao nhiêu phần trăm đề xuất mỗi bộ phim hoặc bộ phim truyền hình có liên quan đến những gì bạn thấy.

Tóm lại, có rất nhiều phương pháp bạn có thể sử dụng để làm cho trang web của bạn mang tính cá nhân hơn và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nó không phải là những thay đổi lớn đối với nội dung của bạn, và trong nhiều trường hợp, nó có thể kín đáo hơn.

Theo nghĩa rộng hơn, cá nhân hóa có thể là:

  • Nhắm mục tiêu nội dung của bạn dựa trên vị trí của người dùng
  • Các sản phẩm liên quan trong một webshop
  • Cá nhân gọi hai hành động liên quan đến hành vi của người dùng
  • Trang web phù hợp với thiết bị và kênh yêu thích của người dùng
  • Cá nhân hóa dựa trên tài khoản và các trang đích duy nhất

Đây chỉ là một số ví dụ mà chúng tôi đã xác định và sử dụng đã được chứng minh là tạo ra lợi nhuận trực tiếp cho khách hàng của chúng tôi.

Nó có thể là một quá trình lâu dài và tốn kém để thực hiện cá nhân hóa trên trang web hoặc giải pháp thương mại điện tử của bạn, nhưng khả năng biết nhiều hơn về đối tượng của bạn so với đối thủ cạnh tranh của bạn và để trình bày chúng cho những trải nghiệm cá nhân, ý nghĩa chắc chắn là chìa khóa để tồn tại lâu dài .

Nhấp để tìm hiểu cách Aesir cá nhân hóa trang web của bạn để cá nhân hóa trang web của bạn

Thực hiện bước đầu tiên hướng tới cá nhân hóa trực tuyến

Bạn muốn nghe thêm về cách cá nhân hóa nội dung và trải nghiệm người dùng có ý nghĩa độc đáo có thể tạo ra sự tăng trưởng trong doanh nghiệp của bạn?

Liên hệ với tôi để nghe thêm.

 

HÃY ĐỂ TÔI LIÊN HỆ VỚI BẠN

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

English: (+84) 931 453 807 - Tiếng Việt: (+84) (28) 3838 9052

ronni@redweb.dk