Edit Content
Click on the Edit Content button to edit/add the content.

Chiến dịch mua sắm thông minh – Google Smart Shopping ads

Ngày nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở nên thịnh hành hơn bao hết. Vì thế, các nền tảng tiếp thị quảng cáo cũng ngày một được mở rộng. Thế nhưng, nền tảng đang thành công nhất, cũng như được ưa chuộng nhất bởi các doanh nghiệp trong việc tiếp cận đến nguồn khách hàng tiềm năng, chính là Chiến dịch mua sắm thông minh – Google Smart Shopping ads. Vậy nền tảng này là gì và những lợi ích lớn lao mà chúng đem lại cho các doanh nghiệp ra sao? Tất cả sẽ được redWEB giải thích ngay trong bài viết này.

1. Google Smart Shopping ads là gì?

Google smart shopping ads (hay còn gọi là chiến dịch mua sắm thông minh từ google) là nền tảng tiếp thị trực tuyến hiện đã và đang được ưa chuộng bởi hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

Với việc phân tích các dữ liệu người dùng dựa trên cơ sở thuật toán công nghệ máy học của Google, nền tảng mua sắm này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất và thúc đẩy quá trình chuyển đổi, đồng thời việc quản lý chiến dịch sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Vậy công nghệ máy học của Google sẽ hoạt động như thế nào?

Công nghệ máy học của Google sẽ dựa trên thông tin cơ sở khách hàng, nhu cầu mua sắm và hành vi người dùng, để tối ưu hóa tìm kiếm khách hàng. Nguồn khách hàng được cung cấp bởi công nghệ này sẽ rất tiềm năng, vì họ là những người có khả năng cao chi trả cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

2. Lợi ích của Google Smart Shopping ads là gì?

Hiện nay, Google Smart Shopping đang được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp có sản phẩm được kinh doanh trực tuyến. Có thể nói, nền tảng này là sự tích hợp của hiển thị trực tuyến và remarketing. Với một lượng lớn mức độ hiển thị trên các diễn đàn trực tuyến khác nhau và khả năng tối ưu hóa một cách hiệu quả, Google Smart Marketing ads sẽ là công cụ đắc lực giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận với người dùng một cách dễ dàng.

  • Mức độ hiển thị rộng hơn:

Công nghệ máy học của Google sẽ sử dụng nguồn dữ liệu được cung cấp bởi doanh nghiệp của bạn, để hiển thị trên các diễn đàn lớn khác nhau như Mạng tìm kiếm của Google, Youtube, Gmail, v.v

Một ví dụ điển hình cho mức độ hiển thị rộng: Nếu khách hàng có nhu cầu và tra cứu các từ khóa như mua bàn phím Gaming, ngay lập tức Google sẽ hiển thị các kết quả tra cứu sản phẩm trên công cụ tìm kiếm Google.

Ngoài ra, khi khách hàng truy cập Youtube hay Gmail, các quảng cáo sẽ được hiển thị lần lượt thông qua video và E-mail. Điều này thực sự sẽ không khiến khách hàng cảm thấy phiền toái bởi vì đây đang là nhu cầu mua sắm của họ.

  • Dễ dàng tối ưu hóa

Việc kết hợp giữa chiến dịch mua sắm thông minh và nguồn dữ liệu sản phẩm sẽ giúp tạo nên các mục quảng cáo phù hợp nhất tới đúng đối tượng nhóm khách hàng có nhu cầu.

3. Vì sao các doanh nghiệp cần đến Google Smart Shopping?

Với các lợi ích được cung cấp bởi Google Smart Shopping, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam đang dần tiếp cận với nền tảng tiếp thị hữu dụng này.

Minh chứng cụ thể nhất cho lợi ích được đem lại từ nền tảng này đó là với cùng một mức phí chi trả, các nhà quảng cáo sử dụng chiến dịch mua sắm thông minh đã có thể tăng giá trị chuyển đổi thêm 20%, theo thống kê báo cáo từ Google.

Tại redWEB, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan đến Google Smart Shopping để hỗ trợ doanh nghiệp bạn tiếp cận đến nguồn khách hàng tiềm năng.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tiếp cận đến nền tảng tiếp thị xu hướng bậc nhất hiện nay.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top