Trong thế giới số, dữ liệu là nguyên liệu có giá trị nhất và là chìa khóa để tăng trưởng.

Mọi thứ chúng ta làm có thể được đun sôi xuống dữ liệu. Cách chúng tôi mặc quần áo, sản phẩm chúng tôi mua, những gì chúng tôi làm trong thời gian rảnh rỗi, những người chúng tôi giao tiếp hàng ngày - tất cả những điều này cho chúng tôi biết điều gì đó về bản thân và những gì chúng tôi liên lạc..

Những năm gần đây đã chỉ ra rằng các công ty có thể thu thập và sử dụng dữ liệu theo đúng cách là những công ty có liên quan nhất và tạo ra mối liên kết mạnh nhất giữa họ và khách hàng hoặc người dùng của họ.

Ví dụ, cách mà Disney đã đưa ra thị trường loạt Star Wars hoặc các phương pháp mà Google đã sử dụng để mở rộng hồ sơ công khai của họ - với kết quả là bây giờ chúng chiếm phần lớn trong cuộc sống của chúng tôi do tập trung vào khả năng sử dụng đơn giản và chức năng.

Nhưng:

  • Không có cách nào dễ dàng để thành công và

  • Nó không phải là một hành trình có thể được thực hiện chỉ với một bước

Tạo thành công kỹ thuật số liên tục là một quá trình liên tục, dựa trên sự chuyển đổi kỹ thuật số đầy đủ của tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Các mô hình kinh doanh mới, các quy trình mới và không ít công nghệ mới nhất.

Tại redWEB, chúng tôi tin vào sức mạnh của dữ liệu. Các giải pháp của chúng tôi được xây dựng xung quanh việc chuyển đổi kỹ thuật số của các công ty thông qua dữ liệu người dùng và thông tin chi tiết bạn đạt được bằng cách quan sát hành vi của đối tượng.

Cái nhìn sâu sắc đúng tạo ra giá trị lớn hơn


Với thông tin chi tiết phù hợp, khả năng tùy chỉnh chiến lược, thông tin liên lạc và kênh bạn sử dụng để truyền tải thông điệp của mình.

Áp dụng đúng, chiến lược của bạn sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn để họ tiếp tục quay lại và xây dựng mối quan hệ với thương hiệu của bạn, do đó tạo ra giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Và với một giải pháp điều khiển dữ liệu tiên tiến ở trung tâm, lặp lại chu kỳ này lặp đi lặp lại.

Điều này tạo ra sự tăng trưởng liên tục và bền vững thông qua chuyển đổi kỹ thuật số liên tục, dựa trên ngữ cảnh của người dùng thay đổi - phù hợp với xu hướng và sở thích mới.

Điều quan trọng là làm cho doanh nghiệp của bạn cũng như người dùng của bạn và đối với công ty, đó là về tập trung vào những điểm này

  • Nhận thông tin chi tiết phù hợp

  • Chiến lược liên tục phát triển

  • Tạo trải nghiệm kỹ thuật số riêng lẻ

  • STạo thêm giá trị


Læs mere om digital transformation med redWEB som jeres partner - klik her


Nhận thông tin chi tiết phù hợp

Dữ liệu không chỉ là khía cạnh quan trọng nhất của việc chuyển đổi kỹ thuật số, bạn cần dữ liệu đúng. Dữ liệu không thể tìm thấy ở nơi khác. Dữ liệu duy nhất có thể được chuyển đổi thành phân tích đáng tin cậy. Ngoài số liệu thống kê truyền thống - điều gì đó thực sự có thể cho bạn biết điều gì đó có giá trị về những người bạn muốn giao tiếp.

 

Nó không phải là loài mạnh nhất sống sót, cũng không phải là người thông minh nhất, nhưng là người có khả năng thay đổi nhất.

Charles Darwin

 

<strongHành trình trọn vẹn cho người dùng

Khi một người truy cập một trang web, họ nói với tất cả các lựa chọn họ thực hiện về xu hướng hoặc tính cách của họ. Nhưng tất cả những lựa chọn này có hữu ích không?

Có nhiều công cụ có thể cho bạn biết điều gì đó hời hợt về số lượng khách truy cập của bạn, nhưng để tìm hiểu sâu hơn về mong muốn và nhu cầu của bạn, bạn cần bối cảnh chỉ có thể được cung cấp bởi một nền tảng nâng cao như Aesir.

Thông tin chi tiết, có giá trị như:

  • Các giới thiệu và từ khóa quan trọng nhất dẫn người dùng đến trang web của bạn

  • Vị trí địa lý của người dùng và thông tin liên hệ của họ

  • Công ty hoặc tổ chức mà người dùng được liên kết

  • Thẻ mô tả ngành của công ty

  • Mức độ tương tác của người dùng - Số đo duy nhất dựa trên cách người dùng tương tác với trang web của bạn và thời điểm họ rời khỏi

Đây là loại dữ liệu mà bạn tự nhiên thu thập khi cung cấp dịch vụ có ý nghĩa cho khách hàng thực tế. Nhưng trong thế giới kỹ thuật số, động lực này hầu như không thể tái tạo.

Khi bạn có quyền truy cập vào loại dữ liệu này, bạn sẽ có được thông tin chi tiết để đưa ra quyết định chu đáo hơn về khán giả và cách định hình chiến lược của mình tốt nhất trong tương lai.

Chiến lược liên tục phát triển

Với thông tin chi tiết phù hợp, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng của mình. Bây giờ bạn biết những gì họ muốn nghe cách họ tương tác với sản phẩm của bạn, những gì họ thích và những gì họ không thích.

Nhiệm vụ là sau đó để tùy chỉnh chiến lược của bạn để cái nhìn sâu sắc của bạn, xác định những khu vực làm việc tốt hơn so với những người khác và phân biệt giao tiếp của bạn cho phù hợp. Một thông điệp đặc biệt có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho một người dùng, nhưng bạn nên có một quan điểm lớn hơn.

Suy nghĩ như người dùng của bạn

Giao tiếp là chìa khóa - phần trung tâm của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Nhưng giao tiếp cũng có những hạn chế - bạn có thể thực hiện tất cả các nghiên cứu thị trường và phân tích, nhưng những phương pháp này khá lý thuyết và có thể tạo ra kết quả sai. Nó có xu hướng dẫn đến rất nhiều "an toàn" và tiếp thị rộng. Thường có sự mạo danh.

Chúng tôi tạo ra các chiến lược lâu dài và không ngừng phát triển. Với cái nhìn sâu sắc mà bạn có được từ một nền tảng tiếp thị theo ngữ cảnh như Aesir, bạn có thể suy nghĩ lại toàn bộ cách bạn giao tiếp - nó thực sự khá đơn giản.

 

Tiếp thị không còn về những điều bạn đang làm, nhưng những câu chuyện bạn đang kể.”

Seth Godin

 

Aesir không chỉ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc mà bạn cần để phát triển chiến lược của mình, mà còn là các công cụ tích hợp có thể khởi chạy nó.

  • Giải pháp toàn bộ kênh đa kênh - đảm bảo khách hàng của bạn tương tác với sản phẩm của bạn chính xác như họ muốn và mang lại trải nghiệm mạch lạc trên tất cả các kênh

  • Kiểm tra thông tin chi tiết của bạn - tìm hiểu điều gì hoạt động tốt nhất thông qua các phương pháp như thử nghiệm chia tách A / B và bằng cách thử nghiệm cuộc gọi động hai mô-đun tác vụ

  • Phân biệt đối tượng của bạn dựa trên thông tin chi tiết đã thu thập và tùy chỉnh thông điệp của bạn cho đúng đối tượng. Với chiến lược được nhắm mục tiêu nhiều hơn, bạn sẽ có kết quả tốt hơn

Bằng cách sử dụng tiếp thị theo ngữ cảnh, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn và cách bạn giao tiếp với họ.

Cái nhìn sâu sắc đúng dẫn đến chiến lược đúng - triết lý tập trung vào người dùng dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Aesir là nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ chuyển đổi của công ty - xem cách

Tạo trải nghiệm kỹ thuật số riêng lẻ

Các từ khóa thử nghiệm mà chúng tôi sử dụng tại redWEB là "có ý nghĩa" - nghĩa là. nếu người dùng của bạn có trải nghiệm người dùng có ý nghĩa và thoải mái, họ có nhiều khả năng được chuyển đổi thành khách hàng hơn.

Nhưng nó không chỉ là về việc chuyển đổi chúng; nó cũng về việc có thể giữ cho họ và phát triển những cách thức mới để tăng lòng trung thành của họ và do đó xây dựng một mối quan hệ ảo mạnh mẽ hơn.

Khám phá liên kết bị thiếu

 

Khi bạn tạo nội dung, bạn phải đồng cảm về mọi thứ khác. Hãy cố gắng sống cuộc sống của khán giả.

Rand Fishkin

 

Hãy tự hỏi: Có điều gì còn thiếu trong trải nghiệm người dùng mà bạn cung cấp không? Có lẽ bạn không có dữ liệu để tìm ra nó là gì? Hoặc có thể bạn biết, nhưng nó sẽ đòi hỏi một thiết kế lại lớn hơn hoặc các hệ thống mới để khắc phục những thiếu sót?

Xem cách chúng tôi thiết kế lại sự hiện diện kỹ thuật số toàn cầu của KOMPAN với Aesir - bấm vào đây

Tại redWEB, chúng tôi ưu tiên tính linh hoạt. Rằng bạn có tự do sáng tạo để đáp ứng tầm nhìn của mình - những người dùng có trải nghiệm mạch lạc và ý nghĩa cuối cùng sẽ quay lại và sẽ sớm hay muộn chuyển đổi.

Aesir được xây dựng để được xây dựng lại. Nếu bạn khám phá qua chiến lược của mình rằng phần lớn người dùng phản hồi tốt hơn hoặc tệ hơn với một màu hoặc bố cục cụ thể trên trang chủ của bạn - sau đó thay đổi nó.

Vì tất cả trang web của Aesir đều được xây dựng với các mô-đun, nên việc di chuyển, thay thế và thêm các tính năng mới thật nhanh chóng và dễ dàng.

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của bạn

Hãy thử tưởng tượng những gì bạn sẽ thực sự làm nếu bạn có khả năng làm khá nhiều thứ với trang web của bạn..

Hãy nhớ rằng bạn không còn bị ràng buộc bởi các giới hạn kỹ thuật và bạn sẽ biết nhiều về người dùng kỹ thuật số của mình khi khách hàng bước vào một cửa hàng thực tế. Và hãy xem xét rằng bạn sẽ có thể giao tiếp với họ về các điều khoản của họ và phản hồi trực tiếp với hành vi và yêu cầu của họ.

Đó là thông qua quá trình này mà bạn tạo ra khách hàng trung thành và giảm số lượng người rời khỏi trang web của bạn một vài giây sau khi họ đến. Hoặc ít nhất bạn sẽ có khả năng tìm hiểu lý do tại sao họ rời khỏi và sau đó làm điều gì đó về nó.

Nó sẽ là một cơ sở mạnh mẽ hơn nhiều để chuyển đổi khách hàng tiềm năng cho khách hàng trả tiền, do đó tạo ra giá trị cho toàn bộ tổ chức của bạn..

Tạo nhiều giá trị hơn với nền tảng kỹ thuật số phù hợp

Lợi ích thực sự trong một chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ tốt hơn ở điểm mấu chốt. Tất nhiên điều quan trọng là, nhưng một yếu tố quan trọng không kém là tăng cường chuỗi giá trị của công ty. Tất cả các quy trình và mô hình và chiến lược khác nhau sẽ sụp đổ, do đó bạn không có chiến lược kinh tế với mục tiêu khác với chiến lược kỹ thuật số của bạn - chỉ là một chiến lược tổng thể.

Sau đó, mọi thứ được kết nối.

 

Các công ty bị nhầm lẫn khi tin rằng mục tiêu của họ là doanh thu hoặc giá cổ phiếu hoặc một cái gì đó. Bạn phải tập trung vào những thứ dẫn đến họ.

Tim Cook

 

Chuyển đổi kỹ thuật số trong ngữ cảnh

Nếu bạn muốn tồn tại và phát triển trong một thị trường hiện đại biến động cao, bạn phải có khả năng phát triển và tùy chỉnh các mô hình kinh doanh và công nghệ của bạn một cách kịp thời. Chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ là giải pháp một bước - đó là giải pháp vòng tròn đầy đủ.

Làm thế nào để chúng tôi giúp các công ty chuyển sang chương trình nghị sự kỹ thuật số với Aesir?

Và nó không dừng lại ở đó. Một chu kỳ tiếp tục mà không dừng lại. Bất kể thay đổi bao nhiêu lần, bối cảnh sẽ vẫn là chìa khóa để kể chuyện, tiếp thị và bán hàng có ý nghĩa. Tập trung vào bối cảnh, bạn đang ở một vị trí tốt hơn để phát triển và tạo ra thành công lâu dài cho thương hiệu của bạn.

Đó là về giữ một tâm trí cởi mở tất cả các thời gian. Với Aesir, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng hỗ trợ những gì cho phép chiếc xe đạp chạy vô thời hạn. Khi xu hướng và thị hiếu thay đổi, bạn có được thông tin chi tiết mới về cách mọi người cảm nhận và tương tác với sản phẩm của bạn mà bạn có thể sử dụng để tạo các chiến lược mới mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn tạo ra giá trị bền vững.

Bạn không thể nhìn thấy tương lai bằng chính đôi mắt của bạn, nhưng bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua về nó thông qua người dùng của bạn.

 

Chúng tôi có thể giúp bạn và khách hàng của bạn tìm thấy kết nối.