Edit Content
Click on the Edit Content button to edit/add the content.

Tiếp thị lại trên Facebook

Tiếp thị lại trên Facebook (remarketing Facebook) là một dạng chiến lược marketing nhằm tiếp cận lại nhóm đối tượng khách hàng đã từng truy cập vào Facebook của doanh nghiệp mà bạn sở hữu.

Có một điều mà doanh nghiệp của bạn nên biết: đó chính là tính đến tháng 1.2021, lượng truy cập tiềm năng quảng cáo tại Facebook đạt mốc 2.18 tỷ (Nguồn – Hootsuite). Điều này cho thấy Facebook chính là thị trường đầy tiềm năng cho việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

Vậy Remarketing trên Facebook có phải là một chiến lược quan trọng mà doanh nghiệp của bạn không nên bỏ qua? Tất cả sẽ được redWEB nêu ra bên dưới bài viết sau.

1. Vì sao doanh nghiệp của bạn cần đến remarketing Facebook?

Remarketing Facebook là một chiến dịch quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm của bạn tới khách hàng. Thế nhưng trên thực tế, hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn chưa chú trọng hoặc thường bỏ qua nước đi thiết yếu này.

Điều này thực sự là một thiếu sót bởi lẽ bạn đang bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng có thể được khai thác để cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Vì vậy, redWEB tin rằng nếu doanh nghiệp của bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng thì tiếp thị lại trên Facebook chính là một bước quan trọng không thể thiếu trong chiến dịch Remarketing.

Bởi lẽ, một khi khách hàng đã tìm hiểu đến sản phẩm của bạn thì chắc chắn khả năng mua hàng sẽ tồn tại, cho dù họ không mua hàng ngay tại lần đầu click chuột với những lý do cá nhân. Remarketing Facebook sẽ giúp cho khách hàng của bạn nhận thức về sản phẩm, giá cả cũng như chất lượng mà sản phẩm của doanh nghiệp bạn đem lại.

2. Chi phí cho một chiến dịch remarketing Facebook

Một chiến dịch tiếp thị lại trên Facebook cho sản phẩm của bạn sẽ là một phương pháp hữu hiệu với một mức giá “phải chăng” nếu bạn lập một chiến lược remarketing hiệu quả và rõ ràng.

Ba loại hình quảng cáo hiển thị được sử dụng phổ biến nhất là:

+ CPC (Cost per click): Với loại hình này, doanh nghiệp của bạn sẽ không phải trả tiền cho lượt xem, nhưng chỉ trả tiền cho mỗi cú click chuột của khách hàng.

+ CPM (Cost per Mille): Doanh nghiệp của bạn sẽ trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị tại hình thức này.

+ CPA (Cost per Action): Cách thanh toán này, doanh nghiệp của bạn sẽ trả phí quảng cáo cho mỗi lần khách hàng mua hàng tại website hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn.

Với chức năng thanh toán như trên, bạn sẽ có khả năng kiểm soát và quản lý ngân sách, cùng với việc điều chỉnh giá thầu cho từng chiến dịch quảng cáo dựa trên danh sách remarketing cụ thể.

Vì thế, hãy cân nhắc về mô hình kinh doanh và loại sản phẩm của doanh nghiệp bạn để có chiến lược và ngân sách phù hợp nhé.

3. Những gì doanh nghiệp có thể đạt được sau khi triển khai chiến dịch

Với sự trợ giúp của remarketing Facebook, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng nâng cao sự hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, cũng như làm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Và cũng vì lý do đó, doanh thu bán hàng của bạn chắc chắn sẽ tăng đáng kể. Nói cách khác, remarketing Facebook chính là cơ hội thứ 2 cho doanh nghiệp của bạn để quảng bá hình ảnh và thương hiệu sản phẩm tới người dùng một cách tự nhiên nhất có thể.

Remarketing Facebook không chỉ đơn thuần là một chiến dịch nhỏ giúp cải thiện doanh thu của bạn, nhưng cũng chính là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu và sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng một cách tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Nếu bạn đang cần một giải pháp phù hợp nhất để quảng bá hình ảnh cách tự nhiên hoặc tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng – Hãy liên hệ redWEB – chúng tôi để được hỗ trợ những giải pháp tốt nhất.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top