phone icon

TẬP TRUNG VÀO GIÁ TRỊ

Một tối thứ Sáu cuối tuần và bạn đang xem một bộ phim ngẫu nhiên trên TV. Đột nhiên, một video quảng cáo xuất hiện và bạn sẽ làm gì? Rất ít người tập trung vào quảng cáo, thay vào đó họ sử dụng thời gian này để làm các việc khác như pha một tách cà phê chẳng hạn. Đó là vì chúng ta chỉ chọn lọc số lượng thông tin chúng ta muốn theo dõi.

Quảng cáo trên TV, báo chí và web được gọi là push marketing vì người xem có cảm giác buộc phải xem nên giá trị đem lại của nó ngày càng giảm dần. Pull marketing sử dụng những nội dung có chất lượng để truyền cảm hứng và giúp người xem có được thông tin bổ ích. Người xem muốn có những nội dung có giá trị và đó là lý do Context Marketing được sử dụng.

CONTEXT MARKETING

Context Marketing là xây dựng nội dung có giá trị cho người xem thông qua ngữ cảnh cụ thể. Đó có thể là những nội dung liên quan đến mở rộng kiến thức được miêu tả như một câu chuyện truyền cảm hứng cho người đọc được giới thiệu đúng nơi đúng thời điểm đáp ứng nhu cầu người xem.

Context Marketing có thể được phân bổ ở nhiều kênh khách nhau, nhưng nhìn chung nội dung thường ở dạng bài viết, video hoặc webtool...

Context Marketing được xem là tốt là khi bạn có tìm hiểu về những yêu cầu của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Chiến lược là phải tìm được những khó khăn hoặc những điểm còn chưa rõ và nội dung sẽ được truyền tải.

Một khi bạn đã xác định được vấn đề của người đọc đang gặp phải, nội dung hữu ích có thể được xây dựng cho người xem. Ví dụ: Cách viết bài như thế nào, các video truyền cảm hứng hoặc tương tự. Đối với các doanh nghiệp, bổ sung nội dung cho từng trường hợp cụ thể là một ý tưởng hay.

CONTEXT MARKETING & LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP?

Có rất nhiều cách mà Context Marketing có thể đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Thời gian bạn đã bỏ ra để giúp đỡ người dùng của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Context Marketing có thể giúp bạn tăng hạng trên danh mục tìm kiếm bằng một số từ khóa. Cũng sẽ dễ dàng hơn để tạo các đường dẫn tự nhiên đến nội dung nếu nếu dung này mang tính hữu dụng hơn là bán hàng đơn thuần.

Thêm vào đó, nó còn có thể tạo các tín hiệu tốt trên mạng xã hội như đánh giá, chia sẻ và lượt thích.
Cuối cùng, nó làm tăng lưu lượng traffic từ những kênh mà bạn ít nghĩ đến nhất.

Lượng traffic có thể sẽ được chuyển thành khách hàng vì người dùng thích mua sắm ở những nhà cung cấp có chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Giải quyết một số khó khăn cụ thể cho từng đối tượng khách hàng sẽ nâng tầm thương hiệu và khả năng cạnh tranh của một doanh nghiệp.

Nội dung hữu ích sẽ tồn tại được lâu dài trực tuyến. Nếu bạn tạo được nội dung đúng và hấp dẫn bạn có thể thu hút khách hàng đến 5 năm. Nếu nội dung của bạn lỗi thời, nó sẽ được cập nhật vì nền tảng đã được tạo sẵn.

HÃY DÙNG CONTEXT MARKETING

Chúng tôi có thể hỗ trợ thiết lập một nền tảng web có sự kết hợp giữa context marketing và bán hàng. Chúng tôi đã phát triển nên một nền tảng công nghệ cao hoàn toàn mới với tên gọi Aesir Context Marketing tạo sự tự động hóa trên thị trường. Bằng cách phân tích hành vi người dùng, bạn có thể nhận biết cách tương tác với nội dung và tự động bố trí nội dung chính xác đến khách hàng.

Aesir có một bộ công cụ tên CCK (Content Creation Kit) tự động sắp xếp nội dung theo từng template. Vì vậy, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ sắp xếp hình ảnh và chữ ở vị trí nào vì Aesir đã thực hiện giúp bạn phần việc này. Nó phân bổ các nguồn tài nguyên để tập trung vào chất lượng nội dung đồng thời vẫn bảo đảm cấu trúc liền mạch của nhiều trang. Bạn cũng có thể tự tạo template riêng cho mình để đáp ứng cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nói thêm về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện mọi tứ từ việc lên bản nháp cho nội dung đến việc trình bày nội dung.

Ví dụ, chúng tôi có thể:

  • Tạo các yếu tố xoay quanh đồ họa như infographic
  • Nội dung tối ưu công cụ tìm kiếm để tăng hạng khi được tìm kiếm trên Google.
  • Khởi đầu Content Marketing với nhiều ý tưởng và kiến thức thực tiễn

Bạn đang tìm một nền tảng web có hỗ trợ Context Marketing hoặc bạn đã có sẵn nền tảng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với redWEB.

Chúng tôi luôn cảm thấy hứng thú khi được trao đổi thêm với bạn về Content Marketing.

Truy cập trang web www.aesircontextmarketing.com để tìm hiểu thêm về Aesir.

Khả năng tiếp thị trực tuyến về hành vi như Pattern Based Response, Behavioral Targeting, Event Tracking và Dynamic Call-to-action cho phép chúng ta tối ưu trải nghiệm người dùng.

  • Jerri K. Christiansen

    CEO - redWEB Vietnam
    (+84) 931 453 807
    This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với redWEB qua điện thoại (+84) 28.3838.9052 hoặc để lại thông tin chi tiết bên dưới.

Liên hệ