Các chuyên gia tối ưu hoá chuyển đổi

Có rất nhiều bước cần thực hiện để tối ưu hoá chuyển đổi và tìm kiếm khách hàng mới

Các công việc tốt luôn luôn có thể được thực hiện tốt hơn một chút

Điều quan trọng là phải theo dõi điều gì xảy ra khi người dùng truy cập trang web của bạn. Họ có nhấp vào các nút hay không, họ có tải xuống và tương tác với nội dung như dự định không và họ có tiếp tục làm điều đó không?

Thông thường, người dùng của bạn thay đổi hành vi hoặc bắt đầu sử dụng trang theo cách khác so với dự định khi trang đó hoạt động. & Nbsp; Do đó, bạn phải liên tục điều chỉnh trang web cho phù hợp với hành vi và nhu cầu của khách truy cập.

Hãy để hoạt động của chúng tôi tối ưu hoá giải pháp của bạn

Các chuyên gia của chúng tôi luôn cung cấp tối ưu hóa chuyển đổi tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. & Nbsp; Chúng tôi có nên có được nhiều khách hàng hơn trong cửa hàng hoặc bán hàng nhiều hơn không, sau đó chúng tôi có thể giúp bạn.

Gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Gọi cho chúng tôiViết cho chúng tôi

Chúng tôi đã tăng tỷ lệ chuyển đổi cho những công ty này

Các giải pháp của chúng tôi hướng đến việc tăng chuyển đổi, nhưng nó cũng đòi hỏi một nỗ lực lớn từ công ty. Những khách hàng này đã thực sự tận dụng tối đa các giải pháp của họ.

Trình tối ưu hóa chuyển đổi bắt đầu với thông tin chi tiết

Nếu trang web của bạn không chuyển đổi tốt hoặc bị xuống dốc vì lưu lượng truy cập, điều này thường là do hành vi và tùy chọn của khách truy cập đã thay đổi.

Câu hỏi đặt ra là cách hành vi đã thay đổi và những gì nó cần để tối ưu hóa trang web của bạn để nó chuyển đổi tốt và ổn định. Đây là nơi chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt. Tối ưu hóa chuyển đổi chuyên nghiệp yêu cầu các chuyên gia khác nhau được đưa vào chơi cùng một lúc - và chúng tôi đã thu thập chúng trong nhà.

Đầu tiên và quan trọng nhất, tối ưu hóa đòi hỏi cái nhìn sâu sắc. Chúng tôi nắm bắt các phân tích nặng nề và các con số nhàm chán và các nhà tư vấn về cách cải thiện giá trị gia tăng cho giải pháp web của bạn.

Sau đó, việc triển khai và thực thi thực tế có thể được bắt đầu.

Theo dõi chuyển đổi

Để theo dõi lưu lượng truy cập và hành vi của người dùng, bạn cần phải sử dụng công cụ phân tích. Phần lớn khách hàng của chúng tôi sử dụng Google Analytics nếu họ không có giải pháp Aesir hay các công cụ phân tích được tích hợp sẵn.

Trong Google Analytics, bạn sẽ theo dõi số lượng người truy cập vào trang web của bạn, tần suất họ truy cập trang web, nếu họ quay lại, họ truy cập vào trang nào và ít nhất là họ nhấp vào trang nào.

Quan trọng hơn, đó là để tìm hiểu xem các nút, liên kết, sản phẩm, luồng kiểm tra, v.v., chuyển đổi khách truy cập cho khách hàng và chuyển đổi tốt và ổn định theo mục tiêu của bạn.

Đây là tất cả các tham số cần được xem xét để tối ưu hoá chuyển đổi cho website.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Tối ưu hoá chuyển đổi có thể được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau nhưng trên hết, mọi hoạt động nên lấy khách hàng và người dùng làm trọng tâm. Điều quan trọng là không làm gián đoạn hành trình trải nghiệm của người dùng khi truy cập website

Những câu chuyện thường gặp đó là cải thiện các bước mua hàng trên website và có thêm nhiều tiện ích than toán và vận chuyển khi đặt mua hàng trên website

Đôi khi những tối ưu nhỏ lại mang đến những cải thiện rất lớn, nhưng những chuyển đổi như vậy phải cần đến những chuyên gia

Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi

Với một thế giới số thay đổi mỗi ngày thì việc tăng tỉ lệ chuyển đổi cần có một sự nỗ lực không hề nhỏ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn cách tăng tỉ lệ chuyển đổi bằng việc kết hợp từ nhiều yếu tố khác nhau. 

Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi cam kết mang đến tỉ lệ chuyển đổi tốt

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua vì chúng tôi đã giúp họ tăng được tỉ lệ chuyển đổi.

Vì vậy, chúng tôi cũng biết những gì nó cần để có được tỷ lệ chuyển đổi lên.

Bạn đang cần chúng tôi giúp với tỉ lệ chuyển đổi? Liên hệ ngay với redWEB hôm nay.

Liên hệ chúng tôi

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

(+84) (28) 3838 9052 - (+84) 90 794 5762

ronni@redweb.dk