Edit Content
Click on the Edit Content button to edit/add the content.

Nghiên cứu backlink của đối thủ cạnh tranh với Ahrefs.com

Ahrefs.com, tôi nghĩ vậy. là công cụ tốt nhất trên web nếu bạn quan tâm đến việc phân tích liên kết.

Nó tốn một ít tiền mỗi tháng, nhưng bạn có quyền truy cập vào một công cụ cực kỳ mạnh mẽ có thể đẩy các vị trí của bạn lên phía trước trong Google..

Nội dung được tối ưu hóa tốt + Liên kết đến mạnh mẽ = Vị trí tốt

Mạng thu thập thông tin của Ahrefs, như Bing và các robot tìm kiếm của Google. (Trình thu thập thông tin có thể thu thập dữ liệu 6 tỷ trang trong một ngày!)

Chủ yếu, thông tin được thu thập thông tin xung quanh:

  • Trang nào liên kết đến trang web.
  • Từ nào được sử dụng trong liên kết.
  • Đó là loại liên kết nào.

Tôi biết rằng âm thanh rất nhàm chán, nhưng khi bạn làm việc với SEO, nó rất hữu ích.

Ahrefs là trang đăng bài nơi bạn có thể viết url và Ahrefs có thể cho biết các trang khác liên kết đến trang đó.

 

Bạn có thể sử dụng cái gì?

Nó là như vậy ở đây mà thành công phụ thuộc vào sự sáng tạo của một người. Có nhiều cách bạn có thể sử dụng Ahrefs.

Bạn sẽ nhận được một vài ví dụ:

 

1: Xem hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể ném url của đối thủ cạnh tranh vào công cụ và xem nơi họ có liên kết từ đó. Các liên kết có thể tất nhiên được lọc, ví dụ. bằng vũ lực, số lượt thích trên facebook, v.v.

Bạn nên là một mối phiền toái nếu bạn không cố gắng sao chép tốt nhất?

kig paa fyens ahrefs

 

2: Khắc phục sự cố + Phân tích trang web của riêng bạn

Bạn có thể xem ai liên kết đến trang web của một người và vị trí trên trang web họ liên kết.

Nó có thể được sử dụng để tìm các liên kết đến các trang 404 (và nhận được chuyển hướng), hoặc sử dụng giá trị từ các liên kết mạnh và gửi các liên kết nội bộ đến các trang chính.

ing 404 2

Ví dụ về các liên kết đến ing.dk có lỗi 404.

 

3: Nhận tổng quan về các liên kết bị mất.

Ahrefs thu thập dữ liệu nhanh chóng (cập nhật vài lần mỗi giờ) và chúng có tính năng thông minh, nơi bạn có thể xem tổng quan về các liên kết mới và bị mất đến một trang web.

Nếu bạn đã mất liên kết tốt, bạn có thể lại liên kết.

tidsperiode

Chọn khoảng thời gian và xem các liên kết nào bị mất trong kỳ. Có lẽ chúng có thể được cứu?

 

4: Ahrefs liên tục phát triển các công cụ nhỏ thông minh.

Một trong những công cụ mới nhất là công cụ “Giao lộ” của họ, nơi bạn có thể thêm 3 url và sau đó so sánh chúng với trang web của bạn.

Sau đó, công cụ sẽ trả lại các trang web liên kết tới tất cả 3 trang web, nhưng không phải trang web của bạn.

Ví dụ: nếu chúng tôi có trang web để quảng bá ảnh, vì vậy bạn có thể ném 3 trong số các công ty quảng cáo ảnh lớn nhất vào các lĩnh vực::

eksempel intersect - ahrefs.com

Khi chúng tôi chạy so sánh đó, chúng tôi sẽ có danh sách các tên miền liên kết đến tất cả 3 cửa hàng trên cùng với cải tổ hình ảnh.

Với ít may mắn và kỹ năng, sau đó nó thường sẽ là một cơ hội để đặt liên kết của họ trong cùng một vị trí, nếu có liên quan.

fotofremkaldelse

5: Tìm ý tưởng cho nội dung mới

Ahrefs có một công cụ thông minh được gọi là “Trình khám phá nội dung”, nơi bạn có thể nhập từ khóa. Công cụ sau đó trả về danh sách nội dung phổ biến có liên quan đến từ khóa của bạn.

Đây là danh sách được xếp hạng cho các lượt thích trên Facebook, Google Plus, Chia sẻ Linkedin, v.v.

Bằng cách này bạn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng siêu tốt bằng cách xem những loại bài viết nào tạo ra các liên kết và các đơn vị xã hội. Sau đó, bạn có thể chọn sử dụng lại ý tưởng hoặc có thể tạo biến thể.

autostole2

Một ví dụ về một số bài viết phổ biến nhất liên quan đến việc tìm kiếm “ghế ngồi xe hơi”. 

 

Giá Ahrefs

ATùy thuộc vào việc bạn có phải là đại lý hay cá nhân và các tính năng bạn cần, mức giá dao động từ 79 đô la đến 2500 đô la một tháng.

Tuy nhiên, đối với đại đa số, gói nhỏ nhất của họ rất dồi dào.

 

Những lời cuối cùngf

Tôi chỉ trải qua một phần nhỏ trong số nhiều tính năng mà Ahrefs cung cấp. Nó thực sự là một công cụ hiệu quả, nơi mà trí tưởng tượng chỉ đặt ra giới hạn. Nếu bạn quan tâm đến việc nhìn vào công cụ, bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.her.

Chúng tôi cũng có thể giúp bạn với Ahrefs – Chúng tôi cũng có thể giúp bạn với Ahrefs

 

Nội dung được tối ưu hóa tốt + Liên kết đến mạnh mẽ = Vị trí tốt

Mạng thu thập thông tin của Ahrefs, như Bing và các robot tìm kiếm của Google. (Trình thu thập thông tin có thể thu thập dữ liệu 6 tỷ trang trong một ngày!)

Chủ yếu, thông tin được thu thập thông tin xung quanh:

  • Trang nào liên kết đến trang web.
  • Từ nào được sử dụng trong liên kết.
  • Đó là loại liên kết nào.

Tôi biết rằng âm thanh rất nhàm chán, nhưng khi bạn làm việc với SEO, nó rất hữu ích.

Ahrefs là trang đăng bài nơi bạn có thể viết url và Ahrefs có thể cho biết các trang khác liên kết đến trang đó.

 

Bạn có thể sử dụng cái gì?

Nó là như vậy ở đây mà thành công phụ thuộc vào sự sáng tạo của một người. Có nhiều cách bạn có thể sử dụng Ahrefs.

Bạn sẽ nhận được một vài ví dụ:

 

1: Xem hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể ném url của đối thủ cạnh tranh vào công cụ và xem nơi họ có liên kết từ đó. Các liên kết có thể tất nhiên được lọc, ví dụ. bằng vũ lực, số lượt thích trên facebook, v.v.

Bạn nên là một mối phiền toái nếu bạn không cố gắng sao chép tốt nhất?

kig paa fyens ahrefs

 

2: Khắc phục sự cố + Phân tích trang web của riêng bạn

Bạn có thể xem ai liên kết đến trang web của một người và vị trí trên trang web họ liên kết.

Nó có thể được sử dụng để tìm các liên kết đến các trang 404 (và nhận được chuyển hướng), hoặc sử dụng giá trị từ các liên kết mạnh và gửi các liên kết nội bộ đến các trang chính.

ing 404 2

Ví dụ về các liên kết đến ing.dk có lỗi 404.

 

3: Nhận tổng quan về các liên kết bị mất.

Ahrefs thu thập dữ liệu nhanh chóng (cập nhật vài lần mỗi giờ) và chúng có tính năng thông minh, nơi bạn có thể xem tổng quan về các liên kết mới và bị mất đến một trang web.

Nếu bạn đã mất liên kết tốt, bạn có thể lại liên kết.

tidsperiode

Chọn khoảng thời gian và xem các liên kết nào bị mất trong kỳ. Có lẽ chúng có thể được cứu?

 

4: Ahrefs liên tục phát triển các công cụ nhỏ thông minh.

Một trong những công cụ mới nhất là công cụ “Giao lộ” của họ, nơi bạn có thể thêm 3 url và sau đó so sánh chúng với trang web của bạn.

Sau đó, công cụ sẽ trả lại các trang web liên kết tới tất cả 3 trang web, nhưng không phải trang web của bạn.

Ví dụ: nếu chúng tôi có trang web để quảng bá ảnh, vì vậy bạn có thể ném 3 trong số các công ty quảng cáo ảnh lớn nhất vào các lĩnh vực::

eksempel intersect - ahrefs.com

Khi chúng tôi chạy so sánh đó, chúng tôi sẽ có danh sách các tên miền liên kết đến tất cả 3 cửa hàng trên cùng với cải tổ hình ảnh.

Với ít may mắn và kỹ năng, sau đó nó thường sẽ là một cơ hội để đặt liên kết của họ trong cùng một vị trí, nếu có liên quan.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top