phone icon

Tích hợp ERP vào webshop B2B & B2C

2015

THÁCH THỨC

Palby Marine muốn tăng doanh số của hơn 10.000 sản phẩm thông qua quy trình đặt hàng dễ dàng từ hơn 500 cửa hàng bán lẻ của họ ở Đan Mạch, Greenland và Quần đảo Faroe. Mục tiêu chính là khách hàng có thể tìm hiểu nhanh và tìm kiếm dễ dàng trong danh mục sản phẩm ngay từ trang đầu tiên. Ngoài ra, họ muốn tăng lưu lượng truy cập trên trang web của khách hàng cá nhân. Bằng cách đó, Palby muốn tăng cường mối quan hệ giữa họ và các nhà phân phối.

Ngoài ra, một trong những yêu cầu là duy trì sự đơn giản, vì vậy sự tích hợp hoàn toàn Microsoft AXAPTA đã trở thành một phần của giải pháp. Việc duy trì sản phẩm được thể hiện trong AXAPTA và được cập nhật tự động.

GIẢI PHÁP

Tất cả các sản phẩm được Google cập nhật, người sử dụng cuối cùng có thể tìm thấy sản phẩm cụ thể trên website Palby. Ngoài ra, trang web đã tính đến các tìm kiếm liên quan đến sản phẩm của Palby trong một ngữ cảnh. Điều này có thể, ví dụ, là "lắp một tủ lạnh trong thuyền" hoặc "dầu thay đổi trên động cơ thuyền". Sử dụng phần hướng dẫn và tin tức cho Google tìm kiếm, Palby lấy lượng truy cập tự nhiên trên website từ nguồn người sử dụng cuối cùng, khi đó, họ có thể đẩy xuống cho các nhà phân phối của họ.

Hàng hoá được thiết lập để đáp ứng tất cả các nhóm khách truy cập. Do đó, hàng hoá được trưng bày tại cửa hàng với hình ảnh đồng thời cũng có văn bản để chứa các khách truy cập "đọc" và, không hề thua kém các công cụ tìm kiếm.

Palby Marine rất hài lòng khi hợp tác với redWEB. Chúng tôi đã tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực để quản lý 5 trang web khác nhau trước khi nhận được một giải pháp hoàn hảo của redWEB. Đó là lý do chúng tôi chọn redWEB thực hiện trang web mới cho chúng tôi.

Palby Marine rất hài lòng khi hợp tác với redWEB. Chúng tôi đã tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực để quản lý 5 trang web khác nhau trước khi nhận được một giải pháp hoàn hảo của redWEB. Đó là lý do chúng tôi chọn redWEB thực hiện trang web mới cho chúng tôi.

redWEB hiểu được tính chất công việc của Palby Marine và họ sẵn sàng đưa ra các gói giải pháp đáp ứng nhu cầu của chúng tôi. Trong quá trình làm việc, redWEB rất linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của Palby Marine. Kết quả là chúng tôi hoàn toàn hài lòng với website mới này.

Michael Møller, Webmaster tại Palby Marine

Tìm hiểu thêm

  • Jerri K. Christiansen
    CEO - redWEB Vietnam
    (+84) 931 453 807
    This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Việc kinh doanh của bạn yêu cầu gì?

Palby có những nhu cầu đặc biệt cần sự trợ giúp của redWEB. Bạn có đang gặp thách thức trong công việc kinh doanh của bạn?

LIÊN HỆ

Tạo quan hệ lâu dài với nhà phân phối

Khách hàng không thể mua hàng trực tiếp tại Palby nhưng có thể tìm kiếm sản phẩm và cho vào giỏ hàng ngay tại trang web của Palby và chọn điểm nhận hàng tại một trong các cửa hàng bán lẻ. Bằng cách này, Palby Marine tạo dựng được mối quan hệ lâu dài với các nhà bán lẻ vì Palby không nhận đơn hàng từ khách hàng cá nhân mà để khách hàng cá nhân tự chọn nhà phân phối.

Dự án

Palby Marine muốn tăng doanh số của hơn 10.000 sản phẩm thông qua quy trình đặt hàng dễ dàng từ hơn 500 cửa hàng bán lẻ của họ ở Đan Mạch, Greenland và Quần đảo Faroe. Mục tiêu chính là khách hàng có thể tìm hiểu nhanh và tìm kiếm dễ dàng trong danh mục ngay từ trang đầu tiên. Ngoài ra, họ muốn tăng lưu lượng truy cập trên trang web của khách hàng cá nhân. Bằng cách đó, Palby muốn tăng cường mối quan hệ giữa họ và các nhà phân phối.

Ngoài ra, một trong những yêu cầu là duy trì sự đơn giản, vì vậy sự tích hợp hoàn toàn Microsoft AXAPTA đã trở thành một phần của giải pháp, tất cả các sản phẩm duy trì được cập nhật và được thực hiện trong AXAPTA

373d150147efac84c5c252f802ea9b70716a482f.png

Lập mục tiêu Google Index

Tất cả các sản phẩm đều được Google cập nhật và khách hàng cá nhân cũng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm trên website của Palby. Ngoài ra, trang web cũng trang bị chức năng tìm kiếm theo ngữ cảnh. Ví dụ, khi khách hàng cá nhân muốn "lắp tủ lạnh trên thuyền" hoặc "tra dầu cho động cơ" thì các sản phẩm của Palby đều được Google hiển thị.

Bằng cách tích hợp phần Hướng dẫn và Tin tức với danh sách các tìm kiếm phổ biến của Google, Palby sẽ nhận được lượng truy cập tự nhiên trên trang web từ những người dùng tiềm năng mà có thể chuyển thành doanh số cho nhà phân phối.

Khi tìm kiếm nhanh sản phẩm trên web, thanh tìm kiếm nhận được ưu ái nhiều khoảng trống trên trang và có thể tìm bằng từ đồng nghĩa.

92445f198c8173358a219537cc6266cc633b934b.png

Hình ảnh & Nội dung

Hàng hoá được thiết lập để đáp ứng tất cả các đối tượng khách hàng truy cập. Do đó, sản phẩm hiển thị trên website được chú trọng cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung  phù hợp các chức năng tìm kiếm. Ngoài ra, nhiều góc độ tìm kiếm cũng được áp dụng dành cho những ai biết chính xác sản phẩm cần tìm. Tổng quan về sản phẩm được hiển thị trong các danh mục cụ thể tùy thuộc vào loại thuyền của khách hàng.

9224ba9f23aeb5e997038929d47acac5c903b98a.jpg