Cá nhân hoá trải nghiệm giúp người dùng cảm thấy được tôn trọng

Nếu bạn muốn kinh doanh trực tuyến trong vài năm tới, bạn sẽ cần phải chú trọng hơn đến việc phân tích hành vi người dùng.

Chúng tôi đang đứng sau nền tảng kỹ thuật số của các công ty này

- và chúng tôi làm việc chặt chẽ với nhau về các quy trình chuyển đổi kỹ thuật số sẽ cung cấp cho họ thị trường trong tương lai.

"Khả năng tiếp thị trực tuyến hành vi như Trả lời dựa trên mẫu, Nhắm mục tiêu hành vi, Theo dõi sự kiện và Mô-đun"

Thomas Esmann, Giám đốc Marketing toàn cầu KOMPAN

- và chúng tôi làm việc chặt chẽ với nhau về các quy trình chuyển đổi kỹ thuật số sẽ cung cấp cho họ thị trường trong tương lai.

Nói một cách tổng thể, người ta hy vọng rằng tất cả những người được mời trong các nền tảng kỹ thuật số của đất nước sẽ giống nhau và có cùng cách xử lý.

Dự kiến ​​các khách hàng kỹ thuật số sẽ biết cửa hàng để giao dịch. Nó cũng được mong đợi rằng cùng một nội dung (hình ảnh, video, văn bản, mô tả sản phẩm, vv) mang lại ý nghĩa tương tự cho mỗi khách truy cập.

Nhưng điều đó không gắn liền với thực tế

Người dùng không ngừng phát triển phù hợp với công nghệ. Họ đã lớn lên với mạng và họ đang ngày càng mong đợi các công ty phát triển với họ và đối xử với họ một cách cá nhân. Nếu không, thì người dùng sẽ biến mất.

Đã đến lúc chúng tôi bắt đầu sử dụng dữ liệu chúng tôi thu thập hữu ích và tùy chỉnh các trang web và cửa hàng của chúng tôi cho những người dùng đi ngang qua chứ không phải theo cách khác.

Nếu bạn muốn tiếp tục kinh doanh trong tương lai, nó là cần thiết để cư xử như một người lớn trực tuyến.

Công ty phải làm điều đó

  • Trang web phải được tùy chỉnh cho từng người dùng đã vượt qua
  • Tạo trải nghiệm kỹ thuật số có ý nghĩa cho người tiêu dùng kỹ thuật số
  • Tạo thiết lập kỹ thuật số phù hợp trong công ty

Nó bao gồm việc cố gắng hiểu từng người dùng và điều chỉnh trải nghiệm kỹ thuật số cho những người vượt qua các trang web hoặc cửa hàng kỹ thuật số của công ty.

Ngoài lịch sự, nó còn có một hiệu ứng tích cực khác: Hiệu suất tốt hơn và chuyển đổi tốt hơn.

Cá nhân hóa có ý nghĩa cho người tiêu dùng kỹ thuật số

Những gì chúng tôi nghe từ khách hàng của chúng tôi là nội dung cá nhân và có ý nghĩa hơn họ cung cấp cho khách truy cập của họ, họ càng chuyển đổi tốt hơn.

Những gì chúng tôi nghe từ khách hàng của chúng tôi là nội dung cá nhân và có ý nghĩa hơn họ cung cấp cho khách truy cập của họ, họ càng chuyển đổi tốt hơn.

Cuộc trò chuyện có ý nghĩa và cá nhân vẫn là cách tốt nhất để bán thứ gì đó
Người tiêu dùng kỹ thuật số mới nhận thức được rằng chúng tôi có thể biết những gì họ đã nhấp vào, xem xét, mua hoặc đặt trong giỏ hàng, và thậm chí họ đến từ đâu và sở thích của họ là gì. Họ biết rằng chúng tôi có thể theo dõi hành vi và hành vi của người dùng của họ. 

Người tiêu dùng kỹ thuật số hy vọng chúng ta biết rất nhiều về họ và do đó họ cũng hy vọng rằng kiến ​​thức được sử dụng để làm cho kinh nghiệm kỹ thuật số của họ có ý nghĩa với họ tại thời điểm họ muốn nó.

Điều này có nghĩa là nếu người dùng có sở thích xem hình ảnh, người dùng sẽ hiển thị nhiều hình ảnh. Một chương trình khác hiển thị nhiều thông số kỹ thuật trong khi phần thứ ba hiển thị video

Họ truy cập cả ba cùng một trang web cùng một lúc, nhưng hiển thị một cái gì đó khác nhau, dựa trên dữ liệu cá nhân mà họ đã đặt.

Thiết lập kỹ thuật là chìa khóa cho trải nghiệm người dùng có ý nghĩa

Chìa khóa để cá nhân hóa phụ thuộc phần lớn vào dữ liệu, nhưng nó phụ thuộc ngang nhau vào khả năng biến dữ liệu này thành một cái gì đó có ý nghĩa, cả cho khách hàng, mà còn cho những người làm việc với nền tảng trong cuộc sống hàng ngày.

Yêu cầu phát triển và tăng cường cá nhân hóa có nghĩa là dữ liệu là thành phần quan trọng nhất trong nền tảng kỹ thuật số. Cách thức mà dữ liệu này chuyển thành các trải nghiệm kỹ thuật số có ý nghĩa trở thành công cụ quan trọng nhất.Ví dụ, nó có ý nghĩa kết hợp dữ liệu của người dùng với cách các sản phẩm được hiển thị cho người dùng. Vì vậy, bạn có thể hiển thị hình ảnh tuyệt vời cho những người dùng muốn có hình ảnh lớn hoặc nhiều thông số kỹ thuật cho người dùng muốn họ khi họ truy cập trang web.jNó cũng có ý nghĩa để đo lường mức độ gần gũi của một khách hàng để mua và sau đó đối xử với khách hàng của mình. Ví dụ: bạn có thể cá nhân hóa nội dung của nó theo mức độ tương tác của khách hàng, bởi vì khách hàng gần mua hàng phải được xử lý theo cách khác với cách xa.

Nó cũng có ý nghĩa để đo lường mức độ gần gũi của một khách hàng để mua và sau đó đối xử với khách hàng của mình. Ví dụ: bạn có thể cá nhân hóa nội dung của nó theo mức độ tương tác của khách hàng, bởi vì khách hàng gần mua hàng phải được xử lý theo cách khác với cách xa.

Thủ tục đơn giản này đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả đối với một số trinh tiết, ví dụ như tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy doanh thu và tăng cường chuỗi giá trị.

Kết luận đã sẵn sàng

Kết luận là các công ty sẽ tồn tại trong thế giới kỹ thuật số, sẽ phải tuân theo mong muốn của khách hàng là có ý nghĩa khi họ sẽ bán sản phẩm cho họ. Nó đòi hỏi rằng các khả năng kỹ thuật mà làm cho nó có thể có mặt trong công ty và công ty biết làm thế nào họ được sử dụng đầy đủ..

Khách hàng là người lớn trực tuyến, vì vậy chúng tôi cũng nên - có ý nghĩa trên một số kế hoạch.

Chúng tôi là những chuyên gia cá nhân hóa

Các giải pháp của chúng tôi được thiết kế để cá nhân hóa nội dung và tạo trải nghiệm người dùng độc đáo và có ý nghĩa.

Bạn có thể thấy quan điểm? Tôi muốn giúp bạn thêm

Tôi là một chuyên gia về phát triển kinh doanh kỹ thuật số và đối tác chuyển đổi kỹ thuật số cho một số khách hàng lớn nhất của chúng tôi.

Bạn có muốn nghe thêm về những gì tôi có thể làm cho trinh tiết của bạn, xin vui lòng gửi cho tôi một tin nhắn và tôi sẽ trả lại cho bạn sớm.

Hãy để chúng tôi liên hệ với bạn

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

(+84) (28) 3838 9052 - (+84) 90 794 5762

ronni@redweb.dk