Mở rộng và cá nhân hoá website của bạn một cách nhanh chóng

Nếu bạn gửi email được cá nhân hóa thông qua phần mềm tự động hóa tiếp thị, bạn biết tác động của nội dung được cá nhân hóa.

Nhưng những gì về trang web của bạn hoặc webshop? - Nội dung cũng được cá nhân hóa cho khách truy cập của bạn khi họ đến từ google và đang tìm kiếm một sản phẩm hay dịch vụ?

Các công ty này cá nhân hóa nội dung của họ

Chúng tôi đã giúp các công ty này tạo ra khả năng cá nhân hóa nội dung trên nền tảng của họ.

Cá nhân hóa là một trong những xu hướng lớn nhất trong tiếp thị ngay bây giờ, nhưng không phải tất cả các công ty đều có khả năng theo dõi luồng.

Có nhiều yếu tố liên quan đến quá trình cá nhân hóa và mặc dù công ty nhận thức được tầm quan trọng và lợi ích của việc cá nhân hóa, điểm cuối có thể vẫn không khả dụng do, ví dụ: hạn chế công nghệ hoặc chiến lược.

Không phải tất cả các hệ thống đều được thiết kế để xử lý các nhiệm vụ và nhiều công ty kết thúc từ bỏ bước quan trọng vì nó quá phức tạp với chi phí cực kỳ tốn kém.

Có những lợi ích rõ ràng khi triển khai cá nhân hóa trong tất cả các khía cạnh của thương hiệu của bạn. Trong số những thứ khác vì:

Đến năm 2018, các công ty đầu tư vào tất cả các loại cá nhân hóa sẽ bán nhiều hơn 20% so với các công ty không có.

 Kilde: Gartner

Tuy nhiên, vì "thiết bị" đã sẵn sàng, phần lớn các công ty ở nhà bỏ lỡ cơ hội tạo thêm thu nhập trong những năm tới, và nó có thể sẽ là quyết định quan trọng cho sự tồn tại của công ty.

Kiểm soát toàn bộ trải nghiệm web

Nền tảng tiếp thị bối cảnh Aesir tiến hóa chủ yếu là về trải nghiệm web. CMS Aesir là cốt lõi của nền tảng, nhưng nó không chỉ là quản lý nội dung. Mỗi thành phần được liên kết và làm việc cùng nhau để tạo thành một môi trường mạch lạc trong đó cam kết thông báo nội dung, nơi dữ liệu thông báo cho thương mại điện tử, v.v.

Mỗi thành phần có khả năng sử dụng cá nhân hóa tự động trong thời gian thực. Bằng cách phân tích hành vi của người dùng, Aesir trình bày đúng nội dung cho đúng người vào đúng thời điểm để có tỷ lệ chuyển đổi tối ưu và ROI nhanh chóng.

Việc bạn quản lý hoặc quản lý trang web nào không quan trọng trong tương lai - bởi vì mọi thứ được tích hợp vào Aesir, nó cũng có thể mở rộng cho chính xác mục đích bạn muốn..

Ví dụ về trang web của Aesir

Trong số những thứ khác, Aesir đã được sử dụng cho:

  • Webshops B2B và B2C nhỏ hơn
  • Trang web công khai với các tính năng và mạng nội bộ tự phục vụ nâng caot
  • Trang web danh mục đầu tư đơn giản
  • Trang web giao thông, vận chuyển và hậu cần lớn hơn
  • Các cửa hàng B2B quốc tế lớn hơn với hệ thống sản xuất riêng
  • Khóa học và cổng đặt chỗ
  • Các dự án EU đa năm với đầy đủ tuân thủ GDPR

Cá nhân hóa là cực kỳ hiệu quả cho tất cả các trang web này bởi vì tất cả người dùng khác nhau của họ đang tìm kiếm những thứ hoàn toàn khác nhau. Điều quan trọng là để đáp ứng mong muốn và nhu cầu độc đáo của họ một cách liền mạch để cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn xem khi họ muốn nhìn thấy nó.

Aesir thực hiện tất cả điều này một cách tự động và theo thời gian thực. Qua nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi với khách hàng, cả nhỏ và lớn, chúng tôi đã thấy nhiều lần rằng cá nhân hóa là con đường phía trước, đó là lý do tại sao nó là bản chất của cách thức mà Aesir trình bày nội dung của bạn.

Xem cách người chơi trò chơi sân chơi lớn nhất thế giới sử dụng Aesir Context Marketing.

Kết quả cá nhân hóa

Có rất nhiều lợi ích của việc cá nhân hóa và có rất nhiều tính năng mà Aesir được xây dựng xung quanh:

  • Trải nghiệm tích cực và ý nghĩa hơn - tránh nội dung không liên quan
  • Trải nghiệm nhất quán - bất kể kênh ưa thích của người nào
  • Giữ chân người dùng - Khách truy cập thường trả về nếu họ có trải nghiệm tốt
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi - với các cuộc gọi cá nhân hai hành động
  • Tin nhắn cháy được phân biệt - Bạn không cần phải căn chỉnh tiếp thị của mình với mọi người

Nhận thông tin chi tiết về tương lai với Aesir

Bạn càng cung cấp trải nghiệm người dùng tích cực và để đáp ứng nhu cầu cá nhân, trang web của bạn càng tốt và bạn càng nhận được nhiều hơn từ nội dung hoặc sản phẩm của mình. Đây là một quy tắc phổ quát cho dù bạn muốn quảng bá loại trang web nào.

Và khi bạn đã điều chỉnh nội dung hiện tại của mình, bạn có thể tiếp tục xây dựng dựa trên chu kỳ cá nhân hóa diễn ra trong tất cả các khía cạnh của sự hiện diện kỹ thuật số của bạn. Bằng cách này bạn có thể đảm bảo rằng bạn không chỉ tối ưu hóa một phần của chiến lược của bạn, mà tất cả các bên cùng một lúc.

Đó là lý do tại sao các trang web với Aesir tiên tiến hơn các giải pháp cạnh tranh khác.

Bạn muốn biết thêm về cá nhân hóa?

Chúng tôi đã xây dựng được kinh nghiệm sâu rộng trong việc cá nhân hóa các trang web trong redWEB và muốn chia sẻ kiến ​​thức của chúng tôi.

Bạn có muốn biết cách cá nhân hóa có thể khiến các chuyển đổi của bạn phát nổ, vui lòng liên hệ với tôi. Tôi sẽ sớm quay lại với bạn.

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁ NHÂN - BẤM VÀO ĐÂY

Ronni K. Gothard Christiansen

CEO

(+84) (28) 3838 9052 - (+84) 90 794 5762

ronni@redweb.dk